Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn vẫn tin vào “phép màu thầy Park” sau thất bại tại U23 châu Á

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 04:46
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng U23 châu Á nhưng thầy Park vẫn nhận được nhiều sự động viên và tin tưởng của báo chí Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã phải dừng chân tại VCK U23 châu Á 2020 sau thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên. Chiều hôm qua (17/7), chiến lược gia người Hàn Quốc đã trở về Việt Nam và chuẩn bị cho những chiến dịch tiếp theo của ĐT Việt Nam, đặc biệt là 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Không thể giúp bóng đá Việt Nam có thêm kỳ tích tại đấu trường châu lục nhưng rõ ràng HLV Park Hang Seo đã làm tất cả những gì tốt nhất tại giải đấu năm nay. Ông cũng đã nhận hết trách nhiệm về mình sau khi U23 Việt Nam dừng bước tại VCK U23 châu Á.

Thầy Park không thể lắp ghép thành công những nhân tố trẻ tại giải đấu năm nay

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

HLV Park Hang Seo cũng đã nhận được rất nhiều sự động viên và tin tưởng của truyền thông quê nhà. Tờ Chosun viết bất chấp thất bại cay đắng ở giải đấu U23 châu Á 2020, bóng đá Việt Nam vẫn sẽ mở ra một tương lai lạc quan, chỉ cần niềm tin của người hâm mộ dành cho các cầu thủ và ông Park không bị phá vỡ.

Tờ báo này cũng khẳng định “phép thuật thầy Park” sẽ chưa dừng lại và sẽ còn tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam lên những tầm cao mới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trong tháng 3 tới.

HLV Park quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Malaysia ở cuộc đối đầu vào tháng 3

Bên cạnh đó, tờ DongA cũng đã dành nhiều sự động viên cho HLV đồng hương khi khẳng định thầy Park đã rất dũng cảm đứng ra nhận hết lỗi lầm thay cho thủ thành Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, DongA cũng cho rằng những thách thức ở vòng loại World Cup 2022 được kỳ vọng trở thành bàn đạp để thầy Park cùng bóng đá Việt Nam trở lại với hành trình khẳng định giá trị trên bản đồ châu lục.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?