Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu sáng cửa đá chính sau khi 2 hậu vệ Heerenveen vắng mặt

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

SC Heerenveen sẽ có trận đấu được dự đoán là rất khó khăn tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan khi phải chạm trán Feyenoord Rotterdam. Tuy nhiên, màn so tài nói trên có thể sẽ là cơ hội để hậu vệ Việt Nam được đá chính.

Văn Hậu cùng SC Heerenveen vừa trải qua chuyến tập huấn tại TBN trong thời điểm mà giải vô địch quốc gia Hà Lan nghỉ đông. Ở xứ đấu bò, hậu vệ sinh năm 1999 đã thi đấu vô cùng xông xáo và ấn tượng. Theo thống kê, anh chơi 75 phút trong 2 cuộc  so tài vừa qua và ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen bởi sự cần cú trên sân cỏ.

Thậm chí, Văn Hậu còn tạo ra một siêu phẩm ở buổi tập của CLB. Chính vì thế, vị chiến lược gia này sẵn sàng trao cơ hội cho hậu vệ Việt Nam khi trở về với đấu trường quốc nội mà gần nhất có thể là chuyến làm khách trên sân của Feyenoord vào rạng sáng ngày 19/1 tới.

Theo đó, ở màn so tài này, SC Heerenveen sẽ vắng mặt 2 nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự, đó là 2 hậu vệ, Sherel Floranus và Daniel Hoegh. Chính trang chủ của CLB Hà Lan đã ra thông báo ấy trước thềm vòng 19 diễn ra.

Văn Hậu sáng cửa đá chính tại giải vô địch quốc gia Hà Lan

Hậu vệ trái Sherel Floranus không thể ra sân vì bị treo giò, thay thế anh nhiều khả năng là Lucas Woudenberg. Floranus không phải là hậu vệ duy nhất vắng mặt trong trận gặp Feyenoord. Daniel Hoegh gặp chấn thương trong trận giao hữu với Heracles và chắc chắn ngồi ngoài”.

Với tình hình lực lượng hiện tại, trong tay HLV Jansen chỉ còn 2 hậu vệ trái là Lucas Woudenberg và Đoàn Văn Hậu. Chính vì thế, khả năng cầu thủ Việt Nam được đá chính là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong bối cảnh SC Heerenveen phải chơi 3 trận/7 ngày, HLV Jansen chắc chắn phải có sự xoay tua ở đội hình nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Sau khi 2 hậu vệ của đội bóng không thể ra sân

Bởi vậy, việc Văn Hậu được sử dụng cũng là điều hợp lý. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Abe Lenstra, cầu thủ gốc Thái Bình mới có 4 phút thi đấu tại giải Hà Lan song gây ấn tượng mạnh bởi tinh thần quyết tâm và máu lửa trên sân.

Hiện tại, Heerenveen đang xếp thứ 8 tại đấu trường quốc nội, kém 3 điểm so với chính đối thủ Feyenoord trước khi chạm trán ở vòng 19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?