Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV tạm quyền của Real Madrid là “fan ruột” của… Messi

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi sa thải HLV Lopetegui, Real Madrid đã quyết định bầu HLV Santiago Solari là HLV tạm quyền của Los Blancos trong trong thời gian tới. Vị HLV này không còn lạ lẫm gì với CĐV Real Madrid bởi ông đã từng có 5 năm thi đấu tại đây nhưng ít ai biết rằng Solari là fan hâm mộ của… Messi.

Xem thêm:

Cựu danh thủ Real Madrid và đội tuyển Argentia, Santiago Solari được bổ nhiệm làm HLV tạm thời cho vị trí HLV trưởng Real Madrid thay mới bị sa thải sau chuỗi phong độ tệ hại của Los Blancos kể từ đầu mùa. Solari được đẩy lên đội trẻ của Real Madrid.

HLV tạm quyền của Real Madrid là fan hâm mộ của Messi

Solari đã từng có 5 năm thi đấu cho Los Blancos (2000-2005) và giành được không ít các danh hiệu lớn nhỏ tại đây. Năm 2013, sau khi tuyên bố giải nghệ ông đã trở về Real Madrid để đảm nhiệm chức vụ HLV đội trẻ của Kền kền trắng.

Solari là người Argentina và là đồng hương của siêu sao Messi tại . Trước khi bắt đầu sự nghiệp huần luyện, Solari còn từng là một nhà báo và một trong những bài báo của ông, HLV người Argentina đã dành không ít lời ngợi ca cho Messi:

“Ghi bàn là bản năng của Messi giống như những hiện tượng tự nhiên như bão, sét hay các hiện tượng khí quyển”, Solari viết.

“Mỗi khi Messi cầm bóng, mọi người đều nín thở để xem anh ấy thể hiện, huấn luyện viên và đối thủ chỉ còn cách xỏ tay khom người lại như người vừa mới thấy những tia sét sau khi nhìn Messi trình diễn”

“Chỉ một vài giây sau đó bàn thắng đã đến với Messi”

“Sự khác biệt của Messi và là ở danh hiệu Quả bóng vàng”

“Cristiano là cầu thủ hay nhất thế giới khi Messi chuyển sang chơi một môn thể thao khác”

“Điều tôi cảm thấy ngạc nhiên vì Messi đã duy trì sự ổn định của mình trong 4-5 năm qua, nó không dừng lại, thậm chí nó còn là thứ gì đó rất khủng khiếp sau này”

Solari vẫn luôn so sánh Messi đẳng cấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác

Một vài năm sau bài viết trên, Solari đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn của . Solari so sánh siêu sao Blaugrana với một số cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, bao gồm Pele và Diego Maradona.

“Messi đã đánh dấu một kỷ nguyên mới, vượt qua những huyền thoại khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”

“Real Madrid có những cầu thủ tốt nhất nhưng tiếc là họ không thể có Messi”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?