Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cafu: “Vinicius có thể sẽ là Ronaldo mới”

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 12:45
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Brazil và CLB AC Milan bày tỏ tin tưởng tài năng hậu bối sẽ có thể bước theo con đường thành công của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ huyền thoại từng 2 lần vô địch thế giới đánh giá cao Vinicius Junior trong một cuộc phỏng vấn với Fox Sports Mexico và khẳng định niềm tin của mình rằng tài năng trẻ này sẽ trở thành một ngôi sao sáng tại sân Bernabeu.

Cafu là một trụ cột trong đội hình Brazil vô địch World Cup năm 1994 và 2002

“Vinicius sẽ thành công tại Real Madrid. Cậu ấy chưa thể so được với Cristiano. Nhưng cậu ấy có mọi phẩm chất cần thiết để tiếp bước anh ta”, Cafu nhận định. “Cậu ấy có thể trở thành Cristiano mới. Nhưng chắc chắn sẽ phải đổ mồ hôi rất nhiều.”

Vinicius Junior vừa cập bến sân Santiago Bernabeu mùa hè này sau khi chuyển tới từ Flamengo với mức phí 35 triệu euro. Anh chưa được trọng dụng dưới thời HLV Julen Lopetegui khi chỉ được thi đấu vỏn vẹn 12 phút trong 2 trận trước Alaves và Atletico Madrid.

Tuy nhiên, dưới triều đại người thay thế Santiago Solari, tiền đạo trẻ người Brazil hiện đang được tin tưởng nhiều hơn khi đã được ra sân 135 phút trên cả ba đấu trường Cúp nhà Vua, La Liga và Champions League. Anh cũng đã phần nào thể hiện được bản thân khi chơi tốt và có được 1 bàn thắng, chứng minh mình là một phương án tạo đột biến tốt của đội đương kim vô địch Champions League.

Vinicius đang có nhiều cơ hội thi đấu và phát triển tại Real Madrid

Tiền đạo 18 tuổi hiện vẫn chưa có cơ hội được thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil. Tuy nhiên, HLV trưởng Tite cũng đã lên tiếng về vấn đề này khi tuyên bố ông từng cân nhắc triệu tập tiền đạo đồng hương nhưng rồi quyết định sẽ theo dõi thêm khả năng của anh tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?