Bạn muốn tắt quảng cáo?

Isco bị nghi tăng cân không phanh sau chấn thương

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Isco của Real Madrid đang thi đấu không như kì vọng sau khi trở lại từ lúc mắc bệnh viêm ruột thừa. Nguyên nhân được cho là bởi ngôi sao này đang “phát tướng” khá nhanh.

Xem thêm:

Tiền vệ Isco của Real Madrid đang thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục thời gian gần đây. Từ khi trở lại sau chứng bệnh viêm ruột thừa, ngôi sao 26 tuổi bị nghi ngờ đã tăng cân trầm trọng và đánh mất phong độ.

Chia sẻ về tình trạng đáng lo ngại này, Giám đốc của OKDiario – Eduardo Inda cho biết: “Tình cảnh của Isco bây giờ đang khá chênh vênh. Cậu ấy đang không được lòng HLV và các đồng đội trong phòng thay đồ. Tất cả đều chống lại cậu ấy vì Isco đang… lên cân”

Isco bị nghi tăng cân sau khi trở lại

“Mọi người đều nói về việc Isco phát tướng, nhưng vấn đề có khi xuất phát từ sức nặng trong phòng thay đồ. Nếu bạn không có HLV hay đồng đội về phe mình, nhất là ở Madrid… thì tôi nghĩ cậu ta sẽ không trụ nổi ở đây đến mùa sau”, ông Inda cho hay.

Thất bại 1-5 ở trận Siêu kinh điển với Barcelona tại vòng 10 – trận đấu cuối cùng của HLV Lopetegui, Isco đã thi đấu không thực sự ấn tượng. Kể từ khi Solari lên nắm quyền, tuyển thủ người Tây Ban Nha dần đánh mất vị trí chính thức.

Ngôi sao này đang không được lòng HLV Solari

Sau khi mắc bệnh viêm ruột thừa, mọi thứ đang trở nên tồi tệ hơn với Isco. Đội chủ sân Bernabeu dường như tỏ ra khó chịu vì tiền vệ này không giữ được phong độ chói sáng bởi sức ì hiện tại.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang không ra sân ngay từ đầu trong 4 trận gần đây nhất của Los Blancos. Mối quan hệ giữa cầu thủ 26 tuổi và HLV Solari đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?