Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện của Dembele lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

Đại diện của Ousmane Dembele mới đây đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tiền đạo người Pháp có hành vi tự ý bỏ tập luyện và đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Tham khảo thêm:

Trước khi trận đấu với Real Betis (vòng 12 ) diễn ra, một loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đưa tin Dembele đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất mà không báo trước lý do. Các nhân viên của Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải mất đến 90 phút để tìm cách liên lạc với tiền đạo này. Sau đó, họ nhận được phản hồi rằng Dembele đang gặp phải cơn đau bởi căn bệnh viêm dạ dày.

Dembele đang gặp phải vấn đề về dạ dày và không thể ra sân thi đấu

HLV Valverde đã loại Dembele ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Real Betis càng làm cho NHM nghi ngờ mối quan hệ của cầu thủ này với CLB đang trên đà căng thẳng.

Mới đây nhất, phía đại diện của Dembele cuối cùng đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt. Moussa Sissoko – đại diện của Dembele nói: “Anh ấy còn đang rất trẻ và đang chơi cho Barcelona. Anh ấy có 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo và tôi không hiểu họ đang chỉ trích anh ấy vì điều gì”

“Chúng tôi biết rằng anh ấy phải cải thiện về phong độ, điều đó thật rõ ràng. Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên quá khắt khe với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi”

“Cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ”

“Ousmane không đến muộn. HLV đã biết sự vắng mặt của anh ấy trong đội hình từ trước chứ không phải là do anh ấy trễ giờ tập”

“Anh ấy đang bị bệnh lên quan đến dạ dày và đã thức trắng cả đêm.”

“Tôi không hiểu mọi người luôn miệng chỉ trích anh ấy khi anh ấy đang gặp phải vấn đề về sức khỏe”

Mối quan hệ của tiền đạo người Pháp với HLV Barca vẫn rất tốt đẹp

Khi được hỏi về tương lai của Dembele, ông Moussa Sissoko khẳng định: “Dembele sẽ gắn bó với Barcelona vì tôi tin rằng HLV Valverde vẫn còn muốn có cậu ấy. Tôi cũng đã nói chuyện với Eric Abidal và anh ấy rất hạnh phúc với Ousmane , anh ấy nói với tôi rằng anh ta luyện tập rất tốt”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?