Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện cái tên xuất sắc nhất trận Liverpool vs Real Madrid

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 07:01
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid đã hạ gục Liverpool với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Liền sau đó, cái tên xuất sắc nhất trận lượt về cũng đã lộ diện.

Màn tái đấu lượt về giữa Liverpool và Real Madrid tại khuôn khổ tứ kết Champions đã kết thúc với một kết quả hòa 0-0. Với kết quả này, Real đã chính thức vượt qua Liverpool để điền tên mình vào vòng bán kết.

Trải qua 90 phút cực kỳ căng thẳng trên sân Anfield, Real Madrid với lợi thế cực lớn ở trận đấu lượt đi đã chơi khá ung dung ở lần gặp lại lượt về. Đại diện đến từ La Liga chủ động chơi chậm và từng bước hóa giải các đợt lên bóng của Liverpool.

Casemiro là ngôi sao xuất sắc nhất trận Liverpool vs Real

Chính bởi lẽ đó mà The Kop gần như bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của Thibaut Courtois. Nổi bật trong việc giữ sạch mành lưới đội nhà trận này, tiền vệ Casemiro xứng đáng là cái tên gây ấn tượng đậm nét nhất. Thực tế là ngay sau khi trận đấu khép lại, ngôi sao người Brazil đã được BTC trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Real Madrid.

Xem thêm: Champions League

“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn, đặc biệt là khi đối thủ sẽ thể hiện cường độ tấn công với một áp lực khủng khiếp. Chưa bao giờ là dễ dàng để chơi trên sân nhà của họ, nhưng toàn đội đã hoàn thành nó một cách rất tốt. Sự tập trung của toàn đội chính là chìa khóa để giành chiến thắng”, Casemiro bộc bạch sau khi nhận giải thưởng MOTM của BTC.

Thống kê đã chỉ ra rằng, Casemiro đã giành chiến thắng 100% các pha không chiến. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil này còn không có đối thủ ở hàng loạt các tiêu chí như đoạt lại bóng (13 lần), thắng tranh chấp tay đôi (12 lần), kiếm đá phạt cho đội nhà (4 lần) hay tắc bóng (5 lần).

Casemiro rất may vì chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Milner

Với những gì đã thể hiện, Casemiro xứng đáng với danh hiệu cá nhân cao quý trên. Tuy nhiên xét một cách công bằng thì cầu thủ người Brazil suýt nữa đã trở thành tội đồ của Real trận này.

Lý do là bởi ở phút 25, Casemiro đã không thể giữ được bình tĩnh và có pha lỗi rất thô bạo với James Milner ở ngay sát đường biên. Rất may mắn cho tiền vệ của Real Madrid là trọng tài chỉ rút một chiếc thẻ vàng chứ không rút thẻ đỏ.

Trở lại với Real, đối thủ của họ ở vòng bán kết sắp tới sẽ là Chelsea, đội vừa vượt qua Porto với tỷ số 2-1 chung cuộc sau hai lượt trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?