Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảm động với hành động ý nghĩa của thầy Park trước thất bại đội bóng trường đại học cũ

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa qua đã có hành động đầy ý nghĩa trong ngày trở lại cổ vũ đội bóng trường đại học cũ ở giải U21 Quốc tế 2019.

Tại giải đấu U21 quốc tế 2019, HLV Park Hang Seo đã có cơ hội được chứng kiến đội bóng của trường đại học cũ – Hayang University thi đấu. Ở cuộc đối đầu với U19 FK Sarajevo, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam đã có mặt trên khán đài SVĐ Hòa Xuân để theo dõi đội bóng đến từ quê nhà Hàn Quốc thi đấu.

Mặc dù đã rất cố gắng, thế nhưng Hayang University vẫn phải nhận một thất bại khá nặng nề trước đối thủ là đội bóng trẻ đến từ Châu Âu với tỷ số 1-4.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đích thân HLV Park Hang Seo đã vào phòng thay đồ và có những lời động viên cũng như chia sẻ với các cầu thủ trẻ của trường đại học Hayang.

Theo lời kể của HLV Jung Jae-kwon, thầy Park đã nhắn nhủ với toàn đội rằng: “Trận đấu tranh hạng Ba các bạn phải cố gắng thi đấu thật tốt. Phải giành được chiến thắng”, thực sự những lời nói đó rất cần thiết với chúng tôi sau một thất bại nặng nề”.

HLV Park Hang Seo đã có những lời động viên với các cầu thủ trong phòng thay đồ

Ở giải đấu lần này, Hayang University chưa có được bất kỳ một chiến thắng nào và trong trận tranh hạng 3 với chính U19 FK Sarajevo, đội bóng đến từ Hàn Quốc đang thể hiện một quyết tâm rất lớn để có một lời chào tạm biệt đẹp với giải đấu.

“Hayang chỉ còn một trận đấu cuối cùng trước đối thủ Sarajevo, nên tôi đã cất một vài vị trí quan trọng trong trận đấu vừa qua để giành những gì tốt nhất cho trận tranh hạng 3”.

“Những lời động viên của HLV Park Hang Seo là động lực lớn nhất để chúng tôi giành chiến thắng và Hayang sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận đấu cuối cùng”.

Ở giải đấu này, đại diện của – U21 Việt Nam đã lọt vào đến trận chung kết gặp tuyển sinh viên Nhật Bản.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?