Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầm hòa Hà Nội FC, HLV Viettel vẫn đề cao đối thủ

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 22:32
4.3/5 của 3 đánh giá
Dù cầm hòa được ĐKVĐ Hà Nội FC ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 V-league, song HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel vẫn tỏ ra khiêm nhường và đề cao đối thủ.

Ở trận derby thủ đô, Viettel đã dẫn trước Hà Nội FC với bàn thắng của Hoàng Đức ở phút 28. Nhưng sau đó không lâu, họ lại để Hà Nội FC gỡ hòa trên chấm phạt đền. Hơn 1 tiếng đồng hồ còn lại, hai đội đá thận trọng và chấp nhận 1 kết quả hòa có thể xem là nhạt nhẽo.

Dù cầm chân được nhà ĐKVĐ V-league song phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel vẫn tỏ ra khiêm nhường: “Tôi nghĩ 1 điểm có được trước Hà Nội FC là một thành công. Hà Nội dù vắng nhiều cầu thủ nhưng vẫn rất chất lượng. Việc đá thận trọng với họ là đúng. Bởi chỉ cần lơi là, Viettel có thể thua ngay. Hà Nội FC vẫn còn đó những cầu thủ có kinh nghiệm và biết cách phối hợp”.

Hoàng Đức tận dụng sai lầm của Hà Nội FC để ghi bàn mở tỷ số

Chiến lược gia này liên tục nhấn mạnh từ “thận trọng” trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC: “Chủ trương của đội bóng là phải chơi thận trọng. Hiệp 1, Viettel không dám đá đôi công với Hà Nội FC. Ngược lại, Hà Nội FC cũng vậy. Bởi chỉ cần tận dụng được sai lầm của đối phương thì đội còn lại sẽ có được chiến thắng. Như bạn thấy trong hiệp 1, chúng tôi tận dụng được sai lầm đối phương thì đã có bàn dẫn trước. Nhưng ngay sau đó, Hà Nội FC cũng tận dụng được cơ hội để có bàn gỡ hòa”.

HLV Trương Việt Hoàng đang sở hữu trong tay nhiều tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tiến Dũng hay một vài nhân tố có khả năng được triệu tập trong thời gian tới như Hoàng Đức hay Khắc Ngọc. Tuy nhiên, để có thể giúp các cầu thủ gắn kết và thi đấu hay như ở trên tuyển thì phải mất thêm một thời gian khá dài nữa.

Viettel đang thi đấu tốt sau 8 vòng đấu tại V-league 2020

Do đó, việc tôn trọng đối thủ và chuẩn bị đấu pháp cho từng trận là yêu cầu tiên quyết của Viettel lúc này.  Thực tế, chiến lược này đang đem lại hiệu quả khi Viettel nằm trong top 3 đội dẫn đầu V-league với 12 điểm sau 8 trận.

Trước khi giai đoạn 1 khép lại, đội bóng quân đội vẫn còn nguyên cơ hội cải thiện thứ hạng ở 5 trận đấu còn lại. Họ sẽ lần lượt gặp các đối thủ là Hải Phòng, SLNA, SHB Đà Nẵng trước khi tiếp đón “hiện tượng” Sài Gòn FC trên sân nhà.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?