Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ngựa ô” Sài Gòn FC bất bại 8 vòng, chiếm ngôi đầu V-League

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 20:28
4.3/5 của 6 đánh giá
Sài Gòn FC tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại CLB Hải Phòng ở vòng 8 V-League, qua đó có trận bất bại thứ 8 liên tiếp và chiếm ngôi đầu BXH.

Sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội FC 1-0 ngay tại Hàng Đẫy, Sài Gòn FC tự tin bước vào chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng ở vòng 8 V-League 2020. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu giành kết quả tốt để duy trì vị trí ở top đầu.

Dù nhập cuộc tốt và tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng phải đến phút 32, Sài Gòn FC mới có được bàn thắng mở tỉ số. Người lập công cho đội chủ sân Thống Nhất là tiền đạo Pedro Paulo.

Sài Gòn FC bay cao tại V-League 2020 khi bất bại từ đầu giải

Bàn thắng của Pedro Paulo giúp Sài Gòn FC chủ động hơn trong cách chơi trong hiệp 2. HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo các học trò chơi chậm, phòng ngự chặt và chờ đối phương sơ hở để tung đòn phản công.

Cách đá này của đội khách khiến Hải Phòng gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù HLV Phạm Anh Tuấn có sự điều chỉnh về mặt nhân sự và cách chơi, nhưng đội chủ sân Lạch Tray vẫn không tìm được đường vào khung thành của đối phương.

Không những bế tắc trong việc gỡ hòa, ở thời gian bù giờ, đội bóng đất Cảng còn bị Sài Gòn FC chọc thủng lưới thêm 1 lần nữa, sau pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của Geovane.

Ngoại binh Geovane đang có phong độ cao

Chung cuộc, Sài Gòn FC giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng để tiếp tục sắm vai “độc cô cầu bại” ở V-League 2020. Sau 8 vòng đấu, đội chủ sân Thống Nhất có 16 điểm, hiệu số +7, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau CLB TPHCM.

Tối mai (6/7), Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương ở vòng 8. Nếu không thể giành thắng lợi, Á quân V-League 2019 sẽ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Sài Gòn FC.

Đội hình ra sân:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Ahn, Đức Lợi, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Văn Triền, Minh Trung, Quốc Phương, Pedro.

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Mpande, Adriano Schmidt, Ngọc Tân, Claudecir, Martin Lo, Hùng Anh, Trọng Hiếu, Văn Trung, Thế Cường.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?