Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầm hoà Liverpool, HLV Emery vẫn không hài lòng

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải tới những phút cuối trận Arsenal mới có được bàn gỡ trước Liverpool nhưng HLV Unai Emery cho rằng ông chưa hài lòng với kết quả và cho rằng đội nhà xứng đáng chiến thắng.

Xem thêm:

Trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool đã kết thúc với tỉ số hoà 1-1 với một thế trận kịch tính. Liverpool là đội dẫn trước với bàn thắng của và phải tới gần cuối trận, sau những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ, Arsenal mới có bàn gỡ hoà của .

Dù thoát thua Liverpool nhưng HLV Unai Emery lại tỏ ra không vui mừng với kết quả này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt và xứng đáng với một chiến thắng.

Lacazette gỡ hoà cho Arsenal ở những phút cuối trận

Trả lời phỏng vấn BT Sport trong buổi họp báo sau trận, HLV Emery cho biết: “Mọi thứ đều tốt, từ màn trình diễn tuân thủ chiến thuật và tràn đầy nhiệt huyết của các cầu thủ đến sự cổ vũ tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ từ các CĐV. Đây là một trận đấu hay đến tuyệt vời nhưng tôi cũng chỉ cảm thấy vui đến độ khoảng 50% mà thôi, đơn giản bởi vì chúng tôi mong muốn và xứng đáng một chiến thắng.”

“Một điểm có thể là chưa đủ nhưng dù sao đối thủ cũng là một đội bóng lớn và cực mạnh ở thời điểm hiện tại. Đây rõ ràng là bài test thách thức cực đại mà chúng tôi tin rằng mình cũng đã ứng phó rất ổn”.

HLV Emery tin rằng Arsenal xứng đáng chiến thắng

“Liverpool có thể vô địch năm nay, và rồi đừng quên những trận chung kết Champions League và Europa League trong vòng ba năm trở lại đây. Họ chính là tấm gương tiêu biểu cho chúng tôi”. Thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ.

Trận hoà đã khiến cả Arsenal lẫn Liverpool tiếp tục cầm chân nhau trên bảng xếp hạng tạm thời của .

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?