Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford ghi bàn phút bù giờ, Man United nhọc nhằn vượt ải Vitality

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 21:56
5/5 của 1 đánh giá

Thầy trò Jose Mourinho đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn trên sân Vitality của Bournemouth. Phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng từ Marcus Rashford ở những phút bù giờ, Quỷ đỏ mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Xem thêm: 

BOURNEMOUTH 1-2 MAN UNITED

BÀN THẮNG

Bournemouth: Wilson (11’)

Man United: Martial (35’), Rashford (90+2’)

 

Đúng như những gì đã dự đoán từ trước, Manchester United đã gặp phải lối chơi vô cùng khó chịu của đội chủ nhà. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bournemouth đã làm chủ thế trận và tạo ra sóng gió về phía khung thành .

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, rốt cuộc các khán giả trên sân Vitality cũng được ăn mừng bàn thắng khi Wilson có pha dứt điểm gọn gàng từ tình huống căng ngang của Stanislas, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Martial gỡ hòa cho Man United

Bàn thắng sớm có được giúp cho các học trò HLV Eddie Howe thi đấu càng tự tin. Họ tiếp tục tạo ra các tình huống uy hiếp về phía khung thành đội khách. Nếu may mắn hơn, Stanislas hoặc Adam Smith đã có thể nhân đôi cách biệt cho Bournemouth.

Ở phía đối diện, lối chơi tốc độ của đội chủ nhà khiến cho Man United thi đấu vô cùng bối rối. Gần như không có bất cứ sự liên lạc nào giữa các tuyến Quỷ đỏ. Mãi cho tới phút 33, cơ hội thực sự mới đến cho các vị khách. Đáng tiếc, ở cự ly gần, lại có pha dứt điểm không như ý.

Dù vậy, đó cũng là sự khởi đầu cho màn trình diễn khởi sắc sau đó của Quỷ đỏ. 2 phút sau khi tiền vệ người Brazil có pha bỏ lỡ, tạo ra pha kiến tạo thuận lợi để dễ dàng đệm bóng gỡ hòa cho Man United. Đây cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiên của cuộc chạm trán này.

Trước khi Rashford ghi bàn phút bù giờ

Bước sang hiệp 2, Man United tạo ra thế trận dồn ép với đội chủ nhà. Hàng loạt các cơ hội ngon ăn được Quỷ đỏ tạo ra song đáng tiếc cả , Rashford hay đều không thể tận dụng và chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, Bournemouth dù lép vế song đôi khi vẫn khiến khung thành De Gea chao đảo bởi sự cơ động đến từ Wilson và Brooks. Đây là trận đấu mà hàng thủ của đội chủ nhà đã chơi vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, chỉ một thoáng mất tập trung hiếm hoi đã khiến họ ngay lập tức phải trả giá. Phút 90+2, có pha treo bóng vào trong vòng cấm. Đội trưởng Francis đoán sai điểm rơi và mở ra cơ hội không thể bỏ lỡ cho Rashford. Ở cự ly gần, lần này tiền đạo người Anh đã không bỏ lỡ một cách đáng tiếc như trước đó.

Để đem về 3 điểm cho Man United

Bàn thắng của Rashford khiến mọi cổ động viên Man United vỡ òa sung sướng bởi đó là tình huống ấn định kết quả trận đấu. Thầy trò Mourinho giành trọn 3 điểm để san bằng cách biệt điểm số với chính đối thủ.

Quan trọng hơn, chiến thắng hơn chính là cú tạo đà cho Quỷ đỏ trước khi họ bước vào 2 trận đấu vô cùng khó khăn khi làm khách trước Juventus tại Champions League rồi viếng thăm Etihad vào cuối tuần sau ở .

Đội hình ra sân

Bournemouth: Begovic, Francis, S. Cook, Ake, Smith, Stanislas (Surman, 90+1’), L.Cook (Gosling, 68’), Lerma, Fraser (Ibe, 74’), Brooks, Wilson

Man United: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Fred (Herrera, 56’), Matic, Pogba, Mata (Rashford, 56’), Sanchez (Lingard, 78’), Martial.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?