Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Asian Cup, thầy Park sát cánh cùng Trấn Thành ở chương trình nổi tiếng xứ kim chi

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vẫn đang cùng các học trò chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản. Tuy nhiên, ngay sau khi về nước từ Asian Cup, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cùng với rất nhiều nghệ sĩ ở giới showbiz của Việt Nam tham dự chương trình nổi tiếng của xứ kim chi.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trang ALLKop của Hàn Quốc tiết lộ, đài SBS (đơn vị sản xuất các chương trình tại Hàn Quốc đã làm việc với đài truyền hình TPHCM (HTV) để thực hiện chương trình Running Man phiên bản Việt Nam. Dự kiến, chương trình này sẽ ghi hình vào cuối tháng 1 và ra mắt khán giả vào đầu tháng 4 năm nay.

Đáng chú ý, đài SBS đang lên kế hoạch mời HLV Park Hang Seo tham dự với tư cách là khách mời sau khi trở về nước từ chiến dịch Asian Cup 2019 tại UAE. Ông sẽ sát cánh cùng hàng loạt các nghệ sĩ đình đám trong giới showbiz tại Việt Nam lúc này như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc hay BB Trần ở chương trình nói trên.

Dàn nghệ sĩ tham gia Running Man phiên bản Việt

Thông tin này cũng đã được đạo diễn chương trình là ông James Hah xác nhận. Theo ông, chiến lược gia người Hàn Quốc có thể tham dự Running Man vào đầu tháng 3 tới.

Nếu điều đó trở thành hiện thưc, chương trình này chắc chắn sẽ thu hút được lượt người xem khổng lồ tại Việt Nam bởi không chỉ có tên tuổi các nghệ sĩ trong showbiz nói trên mà bản thân HLV Park Hang Seo cũng đang là cái tên rất “HOT” sau các kì tích cùng đội tuyển bóng đá nước nhà.

Và HLV Park Hang Seo có thể cũng sẽ sát cánh cùng những nghệ sĩ trên

Running Man là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu và trở thành một trong những chương trình được yêu thích nhất tại xứ kim chi.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?