Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh người đẹp “tha thu” cặp kè cùng tiền đạo Aguero

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong khoảng thời gian không triệu tập cùng ĐTQG Argentina, Aguero được bắt gặp cặp kè với một cô gái xăm trổ đầy mình tại hộp đêm Los Angeles, Mỹ. Danh tích của cô gái nóng bỏng kia nhanh chóng được tiết lộ.

Tham khảo thêm:

Sergio Aguero của Man City đã không được triệu tập vào đội tuyển Argentina tham dự loạt giao hữu và trận tranh cúp Siêu kinh điển Nam Mỹ với Brazil. Trong khoảng thời gian nhàn rỗi, tiền đạo 30 tuổi đã có chuyến “ăn chơi” đến thiên đường ăn chơi Los Angeles, Mỹ.

Đáng chú ý trong lần du hý lần này, Aguero được bắt cặp với một cô gái “tha thu” lạ mặt. Trong chiếc Mercedes G Wagon trị giá 144.000 bảng, tiền đạo Man City cùng người đẹp di chuyển tới hộp đêm.

Người đẹp bắt gặp trong xe của Aguero là hot girl Zoe Cristofolio. Hiện tại cô nàng đang là người mẫu và blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng đang sở hữu lượng fan khủng khiếp với 336.000 người theo dõi.

Thời trang cực ổn của Zoe

Cô nàng luôn thể hiện gu thời trang cực chất, thân hình nóng bỏng và gây ấn tượng bởi hàng loạt hình xăm kín người.

Zoe là một hotgirl người Italia. Cô nàng mang nét đẹp đậm chất của người phụ nữ nước này. Đôi môi căng mọng gợi cảm cùng làn da dám nắng khỏe mạnh.

Thân hình nóng bỏng của Zoe

Khi bị giới săn ảnh phát hiện trên xe với Aguero, Zoe không ngại ngần gửi tặng một nụ “hôn gió”. Đến nay, Aguero vẫn chưa xác nhận thông tin về mối quan hệ của 2 người tuy nhiên không khó để người hâm mộ Man City nghi ngờ đây là một cặp.

Zoe đang sở hữu hình xăm cực chất

Xem thêm một số hình ảnh của  Zoe Cristofolio:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?