Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nữ cầu thủ mặt xinh như búp bê của nhà vô địch Phong Phú Hà Nam

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Phong Phú Hà Nam đã đánh bại chủ nhà TP Hồ Chí Minh I với tỉ số tối thiểu để lần đầu tiên trong lịch sử giành chức VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018. Hòa chung niềm vui của các cầu thủ nữ PPHN, hãy cùng chiêm ngưỡng “bông hoa hồng” của làng bóng đá nữ VN – Trần Thị Duyên.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết giải VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi đây là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh I và nhà Á Quân Phong Phú Hà Nam.

Phong Phú Hà Nam giành chức VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018

Các cầu thủ nữ của Phong Phú Hà Nam đã xuất sắc lật đổ “ngai vương” của TP Hồ Chí Minh I để lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành chức VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc.

ĐT Phong Phú Hà Nam được người hâm mộ bóng đá nước nhà chú ý không chỉ vì thành tích xuất sắc những mùa giải gần đây, mà còn họ đang sở hữu “cô gái vàng” của làng bóng đá nữ Việt Nam – Trần Thị Duyên.

Bông hồng của PPHN

Trần Thị Duyên sinh năm 2000 quê Bình Lục, Hà Nam. Cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt tròn dễ thương mà còn được đánh giá là gương mặt tiềm năng của CLB Phong Phú Hà Nam.

Bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số từ khá sớm, năm 2012 cô nàng được phát hiện và đến năm 2017, Trần Thị Duyên được HLV Nguyễn Thế Cường trao cơ hội ở đội 1 Phong Phú Hà Nam.

Nhìn cô gái này ai nghĩ rằng cô là một hậu vệ bóng đá

Dù ngoại hình của Duyên có phần “bánh bèo” nhưng cô gái quê Hà Nam đá sở trường ở vị trí hậu vệ trái. Những pha vào bóng mạnh mẽ, cùng chất thép của một hậu vệ lại gói gọn trong gương mặt xinh như búp bê kia.

Điểm nhấn trong đội hình PPHN

Không chỉ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, Duyên còn sở hữu đôi môi nhỏ chúm chím cùng làn da trắng của cô gái mới lớn.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Trần Thị Duyên:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?