Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc của bộ ba nàng WAGs lấn sân vào showbiz của tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Nàng WAGs của các tuyển thủ Việt Nam không chỉ được biết đến nhờ ngoại hình nóng bỏng và xinh đẹp mà nhiều người được biết đến là rất tài năng. Cùng điểm qua 3 nàng WAGs của các tuyển thủ đang “chớm nở” trên con đường nghệ thuật.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Ngọc Nữ – tuyển thủ Phan Văn Đức

Chuyện tình giữa Ngọc Nữ và Phan Văn Đức vẫn đang chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng người đẹp này vẫn luôn tỏa sáng trên khán đài trong mỗi trận đấu có mặt Phan Văn Đức trên sân.

Trong trận đấu với Campuchia vừa qua, Văn Đức đã tỏa sáng nhờ bàn thắng sau pha “xoay compa” ảo diệu, ấn định tỉ số 3-0 cho ĐT Việt Nam. Nhiều người tin rằng chính Ngọc Nữ trên khán đài là niềm động lực lớn lao cho Đức “cọt” tỏa sáng.

Ngọc Nữ – cô gái quê gốc Nghệ An. Cô từng là Miss Photo Miss Universe Viet Nam 2017, loạt Top10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là Á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Nông Nghiệp. Cô đang dần phát triển bản thân trong môi trường showbiz với việc làm mẫu và dự các sự kiện lớn nhỏ.

Nhật Lê – tuyển thủ Quang Hải

Quang Hải không chỉ biết đến là cầu thủ tài năng của ĐT Việt Nam mà anh còn đang sở hữu một cô bạn gái xinh đẹp. Nhật Lê hiện đang theo học trường ĐH Sư phạm nghệ thuật quân đội, người đẹp của Quang Hải đương nhiên là một người vô cùng đam mê ca hát.

Mới đây Nhật Lê đã tham gia vào chương trình The Debut, một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc do WE Pro tổ chức.

Ngọc Quyên – tuyển thủ Tiến Linh

Bạn gái của Tiến Linh được anh chàng “giấu” khá kỹ. Tuy nhiên, với sự tò mò của NHM bóng đá Việt Nam không khó để tìm ra “người thương” của chàng tiền đạo trẻ.

Ngọc Quyên sinh ra tại thành phố Vinh. Cô nàng đã từng theo học trường Cao đẳng múa Việt Nam. Cô từng góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình và từng thử sức ở cuộc thi Miss Vinh 2014.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?