Bạn muốn tắt quảng cáo?

Như Quỳnh – nữ model mê mẩn với vẻ điển trai của Ronaldo

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Như Quỳnh được bạn bè và fan hâm mộ biết đến là cô người mẫu ảnh xinh đẹp và quyến rũ. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị về cuộc sống, sở thích và tích cách của cô nàng.

Tham khảo thêm:

Như Quỳnh, tên đầy đủ là Ngô Như Quỳnh hiện đang là người mẫu ảnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô nàng sinh ra tại Nam Định tuy nhiên hiện đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột.

Như Quỳnh đang là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng

Cô nàng cũng đang thử sức mình với lĩnh vực Idol livestream của một số app nổi tiếng trong đó phải kể đến kênh Talk TV. Như Quỳnh không chỉ xinh đẹp mà còn có cách nói chuyện duyên dáng, thu hút rất nhiều các bạn trẻ và cộng đồng mạng theo dõi.

Gương mặt ăn ảnh cùng nụ cười duyên dáng

Nhờ gương mặt xinh “như búp bê” cùng ngoại hình chuẩn “siêu mẫu”, Quỳnh thường xuyên được các thương hiệu lớn mời làm người mẫu ảnh. Cô nàng chia sẻ, con đường đến với nghề này của cô cũng khá bất ngờ. Khi mới bắt đầu vào con đường này, Quỳnh cũng không ngờ được nhiều người ủng hộ đến như vậy.

Như Quỳnh có chiều cao lý tưởng chẳng khác gì siêu mẫu

Trong buổi chia sẻ với báo mới đây, Như Quỳnh tiết lộ khá nhiều điều thú vị về cuộc sống cũng như sở thích.

“Mình là một cô gái hòa đồng, đôi khi cũng khá… nhây. Mình nghĩ chính tính cách này của mình giúp mình có nhiều lượt tương tác trên MXH như vậy. Ngoài ra mình cũng rất thích được đi du lịch, ca hát cùng bạn bè”

Đẹp không góc chết

Khi được hỏi về thần tượng bóng đá, cô nàng hào hứng chia sẻ: “Mình hâm mộ Ronaldo đơn giản vì anh ấy quá đẹp trai. Ronaldo có vẻ đẹp nam tính, cuốn hút và không phải cầu thủ nào cũng có. Ngoài ra anh ấy cũng là cầu thủ rất tài năng”

Gu thời trang cực ổn của Như Quỳnh

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Như Quỳnh chia sẻ: “Mình vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Trong tương lai xa mình sẽ thêm thêm đến công việc kinh doanh”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Như Quỳnh:

 

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?