Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thánh nữ bolero” – Mie Mie sở hữu giọng hát “ngọt như mía lùi”

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Ngọc Diễm hay còn được biết đến là “Thánh nữ bolero” Mie Mie nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào trên các app livestream. Báo bongda365.com mới đây đã có buổi phỏng vấn thú vị về cuộc sống của cô nàng sinh năm 1997.

Tham khảo thêm:

Mie Mie được biết đến là một Idol trong làng livestream nhờ giọng hát ngọt ngào cũng gương mặt xinh xắn.

Mie Mie tên thật là Võ Thị Ngọc Diễm sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng sinh năm 1997 hiện đang là một streamer của nhiều app livesteam nổi tiếng.

Ngọc Diễm nổi tiếng với nickname Mie Mie trên cộng đồng livestream

Mỗi buổi livesteam của cô nàng thu hút rất nhiều lượng người theo dõi. Mie Mie có gương mặt xinh xắn, đáng yêu, nụ cười tỏa nắng và tài ăn nói duyên dáng.

Sở thích lớn nhất của Mie Mie là ca hát. Dòng nhạc mà cô gái sinh năm 1997 theo đuổi là bolero, vì vậy khá nhiều fan hâm mộ ưu ái đặt cho cô biệt danh “Thánh nữ bolero” của làng stream.

Dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam

Báo đã có dịp trao đổi về cuộc sống cũng như tính cách của cô nàng. Khi được hỏi về môn thể thao yêu thích, Mie Mie không ngại ngần chia sẻ: “Môn thể thao yêu thích của mình là bóng đá. Tình yêu bóng đá đến với mình cũng thật tình cờ”

“Mình yêu thích các đội tuyển Việt Nam đặc biệt là ĐT U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Chính những Quang Hải, Xuân Trường là người mang mình đến với bóng đá nước nhà”

Ngoài ca hát cô nàng cùng thường xuyên xem bóng đá nước nhà

“Tại kỳ AFF Cup 2018, mình xin chúc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chức vô địch, mang vinh quang về cho đất nước”, Mie Mie hào hứng chia sẻ.

Ngoài sở thích ca hát và xem bóng đá, “Thánh nữ bolero” còn rất yêu quý chó mèo. Mie Mie thường dành thời gian rảnh để chơi đùa cùng chúng.

Ngoài là một streamer, Mie Mie cũng thử sức mình với vai trò là một người mẫu ảnh và được bạn bè cũng như fan hâm mộ ủng hộ.

Mie Mie cũng rất yêu động vật

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô nàng quyết tâm sẽ tiếp tục con đường nghệ thuật, trở thành một ca sỹ chính thống với dòng nhạc trữ tình.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Mie Mie:

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?