Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc của cô vợ “nói không với nạn mại dâm trẻ em” của Sneijder

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 17:21
5/5 của 1 đánh giá

Cô vợ Yolanthe của tiền vệ kỳ cựu Wesley Sneijder gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình quyến rũ mà còn nổi tiếng nhờ các hoạt động chống nạn mại dâm trẻ em.

Tham khảo thêm:

Yolanthe Cabau là người đẹp cực kì nổi tiếng tại Hà Lan. Cô nàng là vợ của tiền vệ đang thi đấu cho Al-Gharafa, Wesley Sneijder. Yolanthe Cabau sinh năm 1985 tại Ibiza, Tây Ban Nha. Cô nàng hiện đang theo nghiệp diễn viên kiêm người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình.

Dù đã bước qua tuổi 30, nhưng Yolanthe vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp. Cô vợ Yolanthe của tiền vệ kỳ cựu Wesley Sneijder gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình quyến rũ mà còn nổi tiếng nhờ các hoạt động chống nạn mại dâm trẻ em.

Mới đây, cô nàng cùng với một số người nổi tiếng thành lập tổ chức có tên gọi Stop Kindermisbruik với hoạt động chống nạn mại dâm trẻ em trên toàn thế giới. Tổ chức Stop Kindermisbruik đã có những hoạt động trong việc trợ giúp, giải cứu những bé gái khỏi những nhà thổ tại Ấn Độ và một số quốc gia châu Á khác.

Sneijder và Yolanthe quen nhau từ tháng 8/2009 và ngay lập tức bị trúng ‘tiếng sét ái tình’. Tiền vệ Inter ngỏ lời cầu hôn với người đẹp vào cuối năm 2009. Tháng 7/2010, Sneijder rước nàng về dinh bằng một đám cưới đẹp như mơ ở thị trấn Castelnuovo Berardenga, Tuscany, Italy.

Yolanthe là người vợ thứ hai của ngôi sao người Hà Lan. Trước đó, Sneijder đã chia tay cô vợ Ramona Streekstra, người sinh cho anh cậu con trai Jessey.

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?