Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của hot girl Mai Anh

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 16:17
3.8/5 của 3 đánh giá

Mai Anh được mọi người biết đến với vai trò là một Kols, mẫu ảnh và một Idol livestream có ngoại hình xinh đẹp và có tài ăn nói vô cùng duyên dáng. Ít ai biết rằng cô nàng cũng là một fan hâm mộ của ĐT Việt Nam và cầu thủ Hà Đức Chinh.

Tham khảo thêm:

Mai Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mai Anh xinh ra và lớn lên tại Lâm Đồng. Hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mai Anh được biết đến với vai trò là một Kols, mẫu ảnh, PG, Idol livestream. Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có tài ăn nói vô cùng duyên dáng.

Hot girl Lâm Đồng cũng sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng ấn tượng. Đôi mắt to tròn cùng làn da trắng khiến biết bao nhiêu chàng trai say đắm.

Là một cô gái năng động, Mai Anh cũng có sở thích với các môn thể thao như bóng đá, cầu lông và gym. Theo cô nàng những môn thể thao này giúp bản thân giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc vất vả và có một sức khỏe dẻo dai.

Trong chia sẻ với bongda365.news, Mai Anh tiết lộ bản thân cô là một fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam và cầu thủ Hà Đức Chinh.

“Mình cảm thấy rất vui khi biết tin Hà Đức Chinh được triệu tập lên ĐTQG cho King’s Cup lần này. Có nhiều người không thích Hà Đức Chính vì anh ấy không thường xuyên ghi bàn nhưng theo mình lại nghĩ khác”, Mai Anh chia sẻ.

“Không ghi bàn nhưng Chinh vẫn có nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, di chuyển nhiều để tạo khoảng không cho các đồng đội tỏa sáng. Anh được con bài chiến thuật trong tay HLV Park Hang Seo. Vai trò của anh ấy không phải ai cũng nhận ra”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Mai Anh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?