Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bỏng mắt” với bộ ảnh mới của hot girl MeeNa

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây MeeNa đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao vì bộ ảnh quá nóng bỏng. Ở bộ ảnh mới, hot girl sinh năm 2001 khoe những gì đẹp nhất và tinh túy nhất của người con gái mới lớn.

Tham khảo thêm:

Ngày nay càng có nhiều người đặc biệt là các bạn gái tuổi teen chọn cách chụp ảnh nghệ thuật để lưu giữ lại một phần tuổi thanh xuân. Mới đây MeeNa đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao vì bộ ảnh quá đẹp ở tuổi mới lớn.

Bộ ảnh mới của MeeNa nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng và bạn bè. Những bức ảnh mới đây của cô nàng đề cao tính nghệ thuật, có đôi chút gợi cảm nhưng cũng không đi quá giới hạn của người con gái Việt.

Hot girl MeeNa tên thật là Thái Trần Hạnh Quyên (2001). Nữ sinh trường THPT Đống Đa. TP Đà Lạt đang ngày càng được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình lý tưởng.

Dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường tuy nhiên hot girl 2k1 lại tỏ ra bén duyên với nghề mẫu ảnh. Ban đầu cô nàng chỉ dự định chụp hình theo sở thích cá nhân nhưng bất ngờ lại được bè và cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp, MeeNa còn sở hữu giọng hát “ngọt như mía lùi”. Những bản cover của cô nàng thường xuyên được bạn bè và những người yêu mến cô ủng hộ nhiệt tình.

Ít ai biết rằng MeeNa cũng là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Manchester United.

“Em là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Manchester United bởi đây là một đội bóng giàu thành tích, có nhiều cầu thủ nổi tiếng, luôn đá đẹp và cống hiến.”

Ngoài sở thích về bóng đá, MeeNa cũng có niềm đam mê với môn bội lội. Theo như hot girl 2k1 chia sẻ bơi lội giúp cô nàng có một sức khỏe dẻo dai và duy trì thân hình như mong muốn. Bơi lội cũng giúp MeeNa giảm bớt căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc vất vả.

Xem một vài hình ảnh xinh đẹp trong bộ ảnh mới của MeeNa:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?