Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Rodriguez công khai cô bồ mới cực nóng bỏng

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây James Rodriguez đã công bố cô bạn gái mới cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng. Được biết cô nàng là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Venezuela – Shannon de Lima.

Tham khảo thêm:

James Rodriguez và Shannon de Lima bị nghi ngờ là có mối quan hệ tình cảm với nhau từ đầu năm 2019. Tuy nhiên cả 2 vẫn im hơi lặng tiếng cho đến trận đấu cuối cùng của Bundesliga mùa giải 2018/2019 vào cuối tuần trước.

 

Khi Bayern nâng cao cúp vô địch Bundesliga, tuyển thủ Colombia sinh năm 1991 và cô bạn gái người mẫu cùng xuống sân ăn mừng với các thành viên của “Hùm xám”. Khi này giới báo chí và CĐV mới tin rằng đây là một cặp.

Trong một diễn biến mới nhất người đẹp này đã đăng lên Instagram một tấm hình ôm thắm thiết cầu thủ của Bayern Munich với dòng trạng thái: “Chúc mừng tình yêu”

Shannon de Lima không còn quá xa lạ với giới người mẫu. Hiện tại trang cá nhân của cô có tới 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trước đó cô có một đời chồng cùng với ca sỹ kiêm diễn viên lừng danh Marc Anthony. Nhưng tới năm 2017, họ đã chính thức ly dị. Theo nhiều người, cặp James và Shannon được đánh giá “xứng đôi vừa lứa”. Nếu như Shannon từng qua 1 đời chồng thì James đã có 1 đời vợ.

Shannon de Lima sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình bốc lửa ở tuổi 31. Chưa biết Shannon de Lima có phải là tình cuối của James hay không, sau khi tiền vệ này từng “cho qua” nhiều người đẹp như Daniela Ospina hay Helga Lovekaty

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?