Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” của người yêu Xuân Mạnh

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau những ngày tháng cô đơn, Xuân Mạnh đã chính thức công bố người yêu xinh đẹp như hot girl. Thông tin về cô nàng bạn gái của Xuân Mạnh cũng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác triệt để.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều tin đồn, Xuân Mạnh và Dung Trần đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội. Không chỉ dừng lại ở đó, cầu thủ sinh năm 1996 còn khiến các đồng đội phải ganh tỵ khi có cô bạn gái xinh đẹp “tựa thiên thần”.

Xuân Mạnh đã thoát khỏi cảnh FA

Thông tin của cô nàng cũng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác. Theo đó, người thương của Xuân Mạnh có tên Dung Trần, quê Nghệ An và cũng là đồng hương với anh. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” với làn da trắng, mái tóc đen cũng đôi mắt to tròn.

Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh liên quan đến bóng đá Việt Nam đặc biệt là những thông tin liên quan đến CLB Sông Lam Nghệ An.

Nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” của người yêu Xuân Mạnh

Cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ tình cảm giữa 2 người từ khá lâu. Dung Trần thường xuyên vào trang cá nhân của cầu thủ Xuân Mạnh để “thả tim” và ngược lại. Nhiều fan nhận xét Xuân Mạnh – Dung Trần khá xứng đôi, là cặp “trai tài gái sắc” của đội tuyển Việt Nam. Bạn gái Xuân Mạnh có vẻ ngoài không thua kém hot girl hay nàng WAGs Việt nào.

Vốn có hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, đi lên từ thực lực để thoát nghèo khó, nay có sự nghiệp khá vững chắc lại thêm bạn gái xinh như hoa hậu, ai nấy đều mừng cho Xuân Mạnh. Giống như Xuân Mạnh, Dung Trần có vẻ khá kín tiếng về đời tư, trang cá nhân đăng rất ít thông tin liên quan đến bản thân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?