Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn những hình ảnh đẹp lung linh của nữ sinh viên 9x mê Công Phượng

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Nữ học viên trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam khiến CĐM Việt Nam phải “dậy sóng” nhờ những mình ảnh xinh đẹp tựa thiên thần. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, hot girl sinh năm 1999 còn là một fan hâm mộ của cầu thủ Công Phượng.

Tham khỏa thêm:

Lạc (có nghĩa là vui vẻ, yêu đời) – nữ học viên trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam nổi tiếng nhờ gương mặt dễ thương, xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Những hình cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt và kể từ đó nhiều người biết đến cô nàng nhỏ nhắn với biệt danh ngắn gọn “Lạc”

Lạc được cư dân mạng biết đến nhờ hình ảnh đẹp lung linh

Cô nàng 9x tên thật là Phùng Lê Hải hiện đang là sinh viên năm 2 trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường, Lạc còn tham gia chụp ảnh nhằm thỏa niềm đam mê. Không ngờ những sản phẩm của cô nàng được bạn bè và người thân dành những lời khen có cánh. Hiện tại Lạc đang là thành viên CLB Nhiếp Ảnh VNUA – IDream Images và TiAy photography.

Processed with VSCO with a10 preset

Trong chia sẻ với mới đây, Lạc còn tiết lộ cô nàng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam nói chung và fan hâm mộ của cầu thủ Công Phượng nói riêng.

“Kể từ khi U23 Việt Nam lập kỳ tích tại U23 châu Á tại Trung Quốc, mình theo dõi bóng đá Việt Nam nhiều hơn. Cũng kể từ đó mình có cảm tình với cầu thủ Công Phượng”

Là một fan hâm mộ của cầu thủ Công Phượng

“Công Phượng là một cầu thủ tài năng có khả năng rê sắt bóng cực tốt. Tại giải U23 châu Á năm ngoái dù là cầu thủ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội tuyển tuy nhiên sự xuất sắc của Quang Hải đã làm NHM quên mất rằng Công Phượng cũng rất quan trọng. Nhìn hình ảnh Công Phượng lủi thủi một mình không người thân trong ngày trở về Việt Nam khiến mình cảm thấy cực kỳ xúc động”

“Đôi mắt trĩu nặng, trùng xuống và khuôn mặt không hé nụ cười khiến ai cũng thấu cảm giác mà chàng tiền đạo này phải trải qua. Tuy nhiên sau tất cả anh lại khiến người hâm mộ nhắc tên anh thêm nhiều lần nữa sau khi tỏa sáng tại AFF Cup 2018”

“Mình được biết Công Phượng mới chuyển tới Hàn Quốc thi đấu cho CLB mới. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới anh ấy tại môi trường mới”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Lạc:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?