Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Stoke City lập “hat-trick” ngoài ý muốn trên tình trường

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Stoke City, Saido Berahino đã lập một “hat-trick” ngoài ý muốn trên tình trường của mình khi đã trở thành bố của ba đứa trẻ với ba người mẹ khác nhau chỉ trong vòng 6 tuần.

Xem thêm:

Saido Berahino, tiền đạo ít tài nhiều tật của Stoke City mới đây đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông sau một đêm vì bê bối trên tình trường của mình.

Theo như trang The Sun đưa tin, Berahino đã được lên chức bố 3 lần với 3 đứa trẻ của 3 người mẹ khác nhau chỉ trong vòng 6 tuần.

Ngày 30/5 vừa rồi, cô vợ cũ xinh đẹp của Berahino, Stephania Christoforou đã sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh và cặp đôi ngay lập tức đã đi làm giấy khai sinh cho cậu con trai.

Vợ cũ và bạn gái mới của Berahino

 

Chỉ hơn 1 tháng sau đó, vào ngày 17/7, Berahino chính thức lên chức bố lần 2, khi cô bạn gái Chelsea Lovelace sinh cho anh một bé gái. Bé gái này cũng được công nhận là con hợp pháp của Berahino trên giấy tờ khi này đã kí tên trên giấy khai sinh.

Tuy nhiên bên cạnh 2 người con hợp pháp thì Berahino còn được trở thành một người cha không chính thức vào ngày 15/7, chỉ 2 ngày trước khi cô bạn gái Lovelace sinh con cho anh.

Đứa trẻ được sinh ra vào ngày 15/7 là con của Berahino và một y tá ở châu Phi, người bạn thuở thiếu thời của anh. Và hiện cô y tá này đang liên hệ với tiền đạo Stoke City, làm việc cùng luật sư để điền tên anh vào giấy khai sinh cho con.

Như vậy, chỉ trong khoảng 6 tuần, Berahino đã lên chức bố 3 lần, với 3 cô gái khác nhau. Đây quả là điều hiếm gặp dù trong giới cầu thủ vốn nhiều ồn ào tình ái.

Người con mà cô bạn gái Chelsea Lovelace sinh cho tiền đạo Stoke City

Điều đáng nói là nếu như Berahino sát thủ trên sân “cỏ đen” bao nhiêu thì anh lại có phong độ tồi tệ bấy nhiêu trên sân cỏ xanh.

Tiền đạo Stoke City đã có chuỗi 913 ngày tịt ngòi và chỉ vừa ghi được bàn thắng cho Stoke ngày 29/8 vừa rồi, khi gặp Huddersfield Town tại League Cup. Đó là trận đấu mà đội bóng của Berahino đã chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

Có lẽ chính sự năng nổ quá mức cần thiết trên tình trường đã khiến Berahino hụt hơi và không còn sức lực để thi đấu. Nếu không biết tự thay đổi chính mình chắc chắn tương lai và sự nghiệp của Berahino sẽ sớm lụi tàn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?