Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quái xế Aubameyang nhận án phạt nặng sau khi bị bắn tốc độ

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, ngôi sao của Arsenal, Emerick Aubameyang đã gặp rắc rối với cảnh sát khi chạy xe ô tô quá tốc độ. Cầu thủ người Pháp đã phải nộp phạt 1250 bảng vì hành vi của mình.

Xem thêm:

Mới đây, của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã gặp rắc rối với cảnh sát khi chạy xe ô tô quá tốc độ. Hành vi của cầu thủ người Pháp đã bị một máy bắn tốc độ ghi lại.

Aubameyang đã đi với tốc độ gió bay 99 dặm/giờ, tức khoảng 160km/giờ trên chiếc xe Lamborghini Aventador trị giá 270.000 bảng của mình.

Thậm chí mọi việc còn trở nên căng thẳng khi Aubameyang đã từ chối hợp tác với cảnh sát. Khi bị yêu cầu dừng xe và hỏi nguyên nhân vượt qua tốc độ, ngôi sao này đã không trả lời. Điều đó đã khiến anh bị bất lợi trước tòa.

Aubameyang đã bị phạt nặng vì đi qua tốc độ

Tuy nhiên luật sư của Aubameyang, Robert Morris đã thay mặt thân chủ biện hộ và xin lỗi trước tòa: “Anh ấy rất xin lỗi vì hành vi sai trái của mình. Anh ấy chấp nhận mọi hình phạt và không bao biện gì cho hành vi của mình. Anh ấy đã sử dụng chiếc xe của mình để đi tập luyện và tham gia các trận đấu”.

“Thật sự tốc độ đó thật kinh khủng và thật khó tưởng tượng những trường hợp tồi tệ sẽ xảy ra với tốc độ đó”.

Với mức lương 180.000 bảng/tuần, Aubameyang thường xuyên sưu tập những chiếc xe đắt tiền. Anh đang sở hữu một chiếc Porsche, Ferrari, một chiếc Range Rover vàng và Lamborghini Aventador.

Aubameyang sở hữu bộ sưu tập xe đắt tiền

Hành vi của Aubameyang có thể khiến anh bị cấm thi đấu 28 ngày. Trước đây cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea, Ashley Cole đã bị cấm trong bốn tháng trong năm 2010 vì đã lái xe với tốc độ 170km/giờ trên đường cao tốc khi anh ta đang cố cắt đuôi một tay săn ảnh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?