Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bỏng mắt” với loạt ảnh cực nóng của người đẹp My Lê

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

My Lê – người đẹp sinh năm 1993 thường xuyên gây ấn tượng với cộng đồng mạng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Ít ai biết rằng, cô gái đến từ Đà Nẵng cũng là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus.

Tham khảo thêm:

My Lê tên thật là Lê Thị Diễm My, người đẹp sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Hiện tại cô nàng là một người mẫu kiêm diễn viên tự do.

Sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m7 cùng gương mặt xinh đẹp, những sản phẩm của My Lê thường được bạn bè, giới nhiếp ảnh và cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình. Không chỉ sở hữu lợi thế về ngoại hình, phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của cô nàng.

Là một người năng động, My Lê có sở thích với các bộ môn thể thao. Người đẹp quê gốc Đà Nẵng chia sẻ: “Trước đây khi còn đi học mình thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao và văn hóa – văn nghệ của nhà trường. Những môn thể thao My yêu thích đó là cầu lông, đá cầu, bóng chuyền, điền kinh. Kể từ khi bắt đầu đi làm mình có ít thời gian dành cho thể thao hơn nhưng không vì thế mà mình bỏ hoàn toàn các hoạt động thể thao”

“Dạo gần đây mình tìm được niềm vui mới với môn bi-a. Đây là môn thể thao giúp cho mình duy trì được vóc dáng cân đối, rèn luyện cho bản thân tính kiên nhẫn và điềm tĩnh. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi mình thường chọn đây là môn thể thao giúp mình vượt qua những áp lực đó”

Ít ai biết rằng, cô gái đến từ Đà Nẵng cũng là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus.

“Mình cũng là một fan hâm mộ của bóng đá và cầu thủ mình yêu thích là Ronaldo. Anh ấy sở hữu gương mặt điển trai, thân hình quyến rũ và đặc biệt tài năng trên sân cỏ của anh ấy thì không ai có thể phủ nhận”

Nói về dự định trong tương lai, My Lê thẳng thắn chia sẻ: “Mình là một tín đồ của phong cách thời trang bikini style sporty nên dự định trong tương lai của mình sẽ mở một cửa hàng bán đồ theo phong cách này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?