Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh công khai bạn gái: Xinh đẹp, nóng bỏng chẳng khác gì hot girl

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều tin đồn hẹn hò, mới đây tiền đạo Hà Đức Chinh đã công khai bạn gái xinh đẹp trên Instagram cá nhân. Không quá khó để cư dân mạng tìm được thông tin của cô nàng khiến Đức Chinh phải siêu lòng.

Tham khảo thêm:

Mới đây tiền đạo Hà Đức Chinh đã công khai bạn gái xinh đẹp trên Instagram cá nhân sau rất nhiều tin đồn hẹn hò. Cụ thể, cầu thủ người Phú Thọ đăng một bức ảnh chụp từ phía sau lưng một cô gái đang dựa vào vai một chàng trai. Không khó để người hâm mộ nhận ra chàng trai trong ảnh chính là Hà Đức Chinh và cô bạn gái kia.

Hà Đức Chinh công khai bạn gái trên Instagram

Trong bức ảnh tiền đạo sinh năm 1997 chỉ để một biểu tượng trái tim màu đỏ và tag nick Instagram của bạn gái. Thông tin về cô nàng có nick name @mh_trang cũng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác.

Cô nàng có tên Mai Hà Trang (sinh năm 1998) quê Bắc Giang. Hà Trang sở hữu làn da trắng bóc, gương mặt bầu bình cũng thân hình nóng bỏng, quyến rũ như hot girl.

Không khó để nhận ra 2 người là một cặp

Hiện tại cô nàng đang là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam.Trên Instagram, Hà Trang cũng thu hút người xem với nhiều hình ảnh khoe body bốc lửa.

Hà Đức Chinh – Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 11/2018. Tuy cặp đôi này thường dấu kín mối quan hệ nhưng không khó để fan hâm mộ khẳng định họ là một cặp. Nổi tiếng là cầu thủ hài hước trong đội hình tuyển Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hà Đức Chinh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?