Bạn muốn tắt quảng cáo?

Linh Miêu gây bão CĐM với loạt ảnh “lép đáng yêu mà”

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Hot girl Linh Miêu khiến CĐM phải bật cười vì những bức ảnh và dòng chia sẻ mới đăng tải mới đây. Vẫn câu cũ thôi, quan trọng nhất chính là thần thái! Cho nên ngực lép thì cứ tự tin và yêu bản thân mình nha các cô gái.

Tham khảo thêm:

Với nhiều người muốn xinh đẹp, quyến rũ là vòng 1 phải đầy đặn, hoàn hảo tuy nhiên thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Có nhiều cô gái chẳng có “núi đôi” thực sự hoàn mỹ mà vẫn khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Hot girl Linh Miêu khiến CĐM phải bật cười vì những bức ảnh mới đăng tải cùng dòng chia sẻ mới đây: “Em xin lỗi, vì trót đi biển vội nên để quên ngực ở nhà”. Những hình ảnh được cô nàng “check in” tại biển Mỹ Khê – Quảng Ngãi càng thêm chứng minh chẳng cần vòng 1 đầy đặn, con gái vẫn có quyền yêu và được yêu.

Linh Miêu gây bão CĐM với loạt ảnh “lép đáng yêu mà”

Linh Miêu sở hữu gương mặt “so deep” không phải bàn cãi. Nét đẹp mong manh tựa nữ thần của hot girl sinh năm 1997 có được không chỉ nhờ gương mặt đẹp mà một phần lớn đến từ vóc dáng mảnh mai của cô nàng này.

Vòng 1 của cô nàng khá khiêm tốn, nhưng không vì thế mà cô nàng không thể sexy. Ngắm những bộ hình gợi cảm mà Linh từng chụp có thể thấy với thần thái hơn người của mình, cô nàng dư sức quyến rũ dù chẳng cần số đo hoàn hảo.

Quan trọng vẫn là thần thái

Linh Miêu tên thật là Nguyễn Thị Thùy Linh. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk nhưng hiện tại đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Hot girl sinh năm 1997 hiện đang là người mẫu tự do và đang trong hành trình tìm kiếm một nửa của mình. Linh Miêu sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m70 và gương mặt cực ăn ảnh.

Ít ai biết rằng Linh Miêu cũng là fan hâm mộ bóng đá của ĐT Việt Nam. Tính đoàn kết và niềm tự hào dân tộc của môn thể thao vua đã khơi dậy tình yêu với trái bóng tròn trong cô.

Là một cô gái trẻ năng động, Thùy Linh có niềm đam mê với bộ môn nhảy sexydance. Bộ môn này giúp cô nàng có một sức khỏe dẻo dai, một thân hình lý tưởng và giải tỏa tâm lý sau thời gian làm việc vất vả.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?