Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cản phá penalty giúp đội nhà thẳng trận, Văn Lâm vẫn tỏ ra không vui

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 04:54
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm trong trận đấu mới đây của Muangthong United đã có pha cản phá penalty xuất sắc giúp đội nhà có được thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-2.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Thai-League, Muangthong United có chuyến làm khách tới sân của Sukhothai FC. Cuộc đối đầu giữa hai đội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha lên bóng đầy tốc độ của cầu thủ hai bên.

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra ở đầu hiệp 2 khi thủ thành Đặng Văn Lâm có một pha bóng băng ra cản phá tiền đạo Baggio bên phía đội chủ nhà. Khi xem lại băng ghi hình, có thể thấy rõ thủ môn sinh năm 1993 đã có một pha xoạc bóng hợp lệ, khi chân của Văn Lâm đã chạm vào bóng trước khi có tác động lên Baggio thế nhưng trọng tài vẫn quyết định thổi phạt đền.

Cho dù đã có những tranh cãi quyết liệt sau đó, thế nhưng Muangthong United vẫn phải đối mặt với 1 quả penalty và trọng trách được đặt lên vai của Văn Lâm. Ở khoảng cách 11m, thủ môn 26 tuổi này đã xuất sắc cản phá được cú sút phạt đền do chính Baggio thực hiện.

Sau khi tình huống bóng kết thúc, Văn Lâm đã chỉ tay và chạy về phía trọng tài khi vẫn còn tỏ ra khá ấm ức với việc phải nhận một quả penalty oan uổng.

Video tình huống cản phá penalty xuất sắc của Văn Lâm

Kết thúc trận đấu, Muangthong United đã giành được thắng lợi với tỷ số sát nút 3-2 và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Thai League với 43 điểm. Trận đấu này có thể coi là một màn trình diễn tốt của Văn Lâm cho dù anh đã phải nhận 2 bàn thua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?