Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng trước Buriram, Văn Lâm được truyền thông Thái Lan hết lời ca ngợi

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 00:08
5/5 của 1 đánh giá

Tỏa sáng trong trận derby Thái Lan, thủ thành Đặng Văn Lâm một lần nữa chứng minh sự xuất sắc của mình nơi khung gỗ Muangthong và anh đã được tưởng thưởng.

Trận đấu giữa Muangthong United và Buriram United luôn là một trong những cặp đối đầu được coi là kinh điển của bóng đá Thái Lan những năm gần đây. Sức nóng của trận đấu này lớn tới mức người hâm mộ bóng đá nước này phải gọi đây là trận Derby Thái Lan.

Và ở trận derby Thái Lan diễn ra cách đây vài ngày, Muangthong đã trở thành đội giành chiến thắng khi đả bại Buriram với tỉ số 3-1. Trong đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu xuất sắc khi cản phá hàng loạt những pha dứt điểm của Buriram United. Không những vậy, những pha ra vào hợp lý của thủ môn đội tuyển Việt Nam còn cắt đứt nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của đối phương.

Thi đấu ấn tượng, một lần nữa Văn Lâm lại lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu Thai League của tạp chí thể thao nổi tiếng SMM Sport. Theo đó, Đặng Văn Lâm và 5 cầu thủ khác của CLB Muangthong United có tên trong 11 vị trí của đội hình tiêu biểu.

Tờ SMM Sport cũng ca ngợi thủ thành Đặng Văn Lâm: “Trong trận đấu với Buriram United, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng với nhiều pha cứu thua đẹp mắt, đến từ khả năng phản xạ tuyệt vời”.

Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng

“Muangthong United khởi đầu giải đấu năm nay khá vất vả, nhưng nhờ phong độ cao của Đặng Văn Lâm, đội bóng này dần gượng dậy, trước khi thi đấu tốt hơn ở nửa sau của mùa giải. Đặng Văn Lâm cũng được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu của giải Thai-League hiện tại. Người luôn có phong độ ổn định và các pha cứu thua không tưởng”.

Bên cạnh Văn Lâm, 4 cầu thủ còn lại của Muangthong lọt vào danh sách này bao gồm hậu vệ Oh Ban-suk, Suphanan Bureerat, tiền vệ Bruno Gallo, tiền đạo Derley và Heberty..

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?