Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cancelo: “Ronaldo khác biệt so với phần còn lại”

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau một khởi đầu đầy mạnh mẽ ở cả Serie A và Champions League, hậu vệ của Juventus đã ca ngợi các đồng đội của mình và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Joao Cancelo liên tục ca ngợi người đồng đội ở cả Juventus và ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Hậu vệ này khen Ronaldo là “người sinh ra để giành chiến thắng” và là người truyền cảm hứng cũng như tinh thần cho toàn đội bóng.

Ronaldo rất được các cầu thủ yêu quý và đặc biệt là Cancelo

Gia nhập Juventus sau một mùa giải được cho mượn tại , cầu thủ 24 tuổi đã ngay lập tức thi đấu rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Dù vậy, Cancelo cho rằng sự tiến bộ này là nhờ Ronaldo.

“Tôi đang nói về việc một cầu thủ người mà đã đem lại những khác biệt ở mọi nơi mà anh ấy đặt chân đến bởi vì anh ấy hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại”, Cancelo chia sẻ với tờ Sky Sport Italia. “Khi anh ấy đến Juventus, anh ấy không chỉ nâng tầm đẳng cấp của cả đội hình lên mà còn từng cá nhân riêng biệt nữa”.

“Juventus luôn luôn là một đội bóng tuyệt vời nhưng giờ với Ronaldo trong đội, Juventus đã trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch . Ronaldo sinh ra là để giành chiến thắng và giúp đồng đội chiến thắng”.

Cancelo ca ngợi Ronaldo là người sinh ra để giành chiếng thắng

Khi được hỏi về người sẽ giành được Quả Bóng Vàng năm nay, Cancelo cho biết: “Mỗi ngày tôi đều tập luyện với Ronaldo và anh ấy là người đã có được 5 Quả Bóng Vàng. Nếu như năm nay anh ấy không giành được đó thì điều đó thật sự khó tin. Anh ấy là người giỏi nhất xong số những cầu thủ được đề cử”.

“Ronaldo vô địch Champions League với 15 bàn thắng. Khi anh ấy thi đấu cho đội bóng nào, đội đó trở thành đội bóng số Một. Minh chứng rõ nhất là trận Siêu kinh điển gần đây, khi không có Messi đã thắng 5-1 còn khi không có Ronaldo đã thua 5-1. Đó chính là sự khác biệt”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?