Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm tự tin bắt bài Bình Dương, bật mí cách sử dụng Quang Hải tốt nhất

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 18:11
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng Hà Nội cho biết, đã có phương án đối phó với những điểm mạnh của Becamex Bình Dương, đặc biệt là ở lối chơi bóng bổng.

Xem thêm:

Vào lúc 19h00 ngày mai (7/8) sẽ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Bình Dương. Ở lượt đi, Hà Nội đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 ngay trên sân Gò Đậu.

Trước trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đã có phương án đối phó với lối chơi sở trường cũng như các điểm mạnh khác của Binh Dương.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đã có phương án đối phó trước lối chơi sở trường của Bình Dương

“Lối chơi của Bình Dương có nhiều sự khác biệt khi dựa vào cầu thủ cao to hay có nhiều quả đá phạt tốt, chính vì vậy chúng tôi đã có phương án hạn chế tình huống bóng bổng của đối phương”, HLV Hà Nội chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, diễn ra vào chiều nay (6/8).

Ngoài ra, nhà cầm quân 47 tuổi cho biết mục tiêu của đội bóng Thủ đô là tiến sâu tại giải đấu châu lục năm nay: “Chúng tôi đã đi đến trận cuối cùng, vì vậy chúng tôi muốn vượt qua Bình Dương để tiến sâu hơn tại AFC”.

Quang Hải được sử dụng cẩn trọng nên đang dần hồi phục phong độ

Trong thời gian vừa qua, cầu thủ trụ cột của Hà Nội là Nguyễn Quang Hải đang thi đấu khá tốt, chia sẻ về phong độ tiền vệ sinh năm 1997, Ông cho hay: “Hiện tại Quang Hải đang có phong độ tốt như năm 2018. Các bạn kỳ vọng Quang Hải ghi bàn, nhưng với tôi thì cần cậu ấy thi đấu ổn định. Chính vì vậy tôi thay ra thay vào với Quang Hải nhằm tạo áp lực cho cậu ấy để tiền vệ này có cảm giác thèm bóng”.

Trong khi đó, HLV Bình Dương, Trần Thanh Sơn đánh giá rất cao đội chủ nhà, đặc biệt là sự nguy hiểm của Văn Quyết. Dù vậy, ông cho biết đang có trong tay lực lượng tốt nhất và toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất, đá với tính chất một trận chung kết, phục vụ người hâm mộ cả nước. 

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?