Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bất ngờ huỷ lịch đấu tập của U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá

Kế hoạch đá giao hữu của U22 Việt Nam với CLB Phù Đổng trong đợt tập trung đầu tiên của tháng 8 sẽ không diễn ra như dự kiến ban đầu.

Xem thêm:

Chiều ngày hôm qua (5/8), tại trung tâm đào tạo trẻ PVF, ĐT U22 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân lần một của tháng 8. Do vừa trải qua những trận đấu tại V-League cũng như giải Hạng Nhất, HLV Park Hang Seo chỉ cho các học trò tập luyện với giáo án vừa phải.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Phù Đổng vào ngày 7/8. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn đã quyết định thay đổi kế hoạch trên.

HLV Park Hang Seo quyết định hủy lịch đá giao hữu với CLB Phù Đổng

Cụ thể, U22 Việt Nam sẽ không có trận đấu tập với Phù Đổng. Thay vào đó, thầy Park sẽ chia chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng

Tại đợt tập trung lần này, có 28 cầu thủ được triệu tập. Mục đích chính vẫn là thử nghiệm, đánh giá lực lượng để chuẩn bị cho mục tiêu dành huy chương Vàng tại SEA Games 30. 

HLV Park Hang Seo tại buổi tập của U22 Việt Nam

Tháng 7 vừa qua, đội tuyển U22 đã có 2 chiến thắng trước U18 Việt Nam và CLB Viettel trong các trận đấu tập tại PVF. Qua đó, giúp HLV Park Hang Seo phát hiện thêm các nhân tố mới như Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Trần Việt Cường…

Theo kế hoạch, đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày. Và dự kiến cũng sẽ có 1 trận đấu giao hữu với CLB Kitchee SC của Hong Kong vào ngày 14/8.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?