Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cạnh tranh với Quang Hải, sao trẻ HAGL tự tin trước vòng loại U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Hoàng Nam vừa tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sắp tới, bên cạnh đó là khả năng hòa nhập vị trí mới mà HLV Park Hang Seo giao phó.

Xem thêm:

Chiều nay (14/3), U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho vòng loại 2020. Buổi tập này bao gồm đầy đủ thành phần tập trung khi các cầu thủ của CLB Hà Nội đã hội quân trở lại sau trận đấu tại AFC Cup.

Kết thúc buổi tập, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai, Lương Hoàng Nam là người được chỉ định trả lời báo chí. Cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra khá tự tin về cơ hội của mình ở U23 Việt Nam cũng như hé lộ mục tiêu của đội tuyển ở vòng loại sắp tới.

Tiền vệ Lương Hoàng Nam tự tin có thể trụ lại U23 Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Nam cho biết: ““Thầy Park đang xếp tôi chơi ở vị trí tiền vệ công, điều hết sức mới mẻ với tôi. Sự cạnh tranh tại vị trí ấy rất khốc liệt vì U23 Việt Nam hiện có những cầu thủ rất quen với vị trí đó như Quang Hải”

“Tôi nghĩ mình sẽ được thi đấu ở trận giao hữu tới. Ưu điểm của tôi là sự tự tin và đã quen với nhiều đồng đội khi đá cùng ở U19 hay U20 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực để trụ lại danh sách rút gọn của HLV Park Hang Seo. Tôi có thể lấy tư duy chơi bóng để bù đắp lại thể hình của mình”.

U23 Việt Nam quyết tâm giành ngôi nhất bảng ở vòng loại sắp tới

“Về vòng loại sắp tới, U23 Indonesia là đối thủ duyên nợ với chúng ta. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng đang đá ở nước ngoài. Còn U23 Thái Lan cũng mạnh nhưng U23 Việt Nam sẽ đặt mục tiêu lấy ngôi nhất bảng”.

Ngày 16/3 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên với đối thủ Đài Loan tại sân Hàng Đẫy vào lúc 19h.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?