Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bênh vực Đức Chinh trước cơn bão chỉ trích

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 20:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước cơn bão chỉ trích dành cho Đức Chinh, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Tham khảo thêm:

Đức Chinh là một trong những ngôi sao gây nên nhiều thất vọng sau khi trở về từ AFF Cup 2018. Sau thời gian dài khoác áo đội tuyển quốc gia, tiền đạo sinh năm 1997 đã không thể hiện được nhiều khi trở về CLB.

Trở về SHB Đà Nẵng trong hoàn cảnh CLB đang gặp khủng hoảng ở vị trí tiền đạo khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương nhưng Đức Chinh đã không thể đáp lại được sự kì vọng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Điều đó đã khiến cho HLV của Đà Nẵng đã công khai chỉ trích Đức Chinh và cho rằng tiền đạo Phú Thọ sẽ khó có thể cạnh tranh suất đá chính ở U23 Việt Nam tại vòng loại .

Hà Đức Chinh bị chỉ trích vì chưa có được phong độ tốt nhất khi trở về CLB

Chứng kiến học trò bị chỉ trích, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực:

“Hà Đức Chinh có phong độ không tốt thì CLB cũng phải làm thế nào để cậu ấy tốt hơn. V-League đang có vấn đề.

Theo tôi biết năm ngoái chỉ cho phép 2 cầu thủ nước ngoài đăng ký và thi đấu, năm nay tăng thêm 1 người nữa, điều đó là đáng suy nghĩ.

Giải VĐQG có 70-80% các tiền đạo là ngoại. Nếu tiếp tục duy trì như này sắp tới rất khó có tiền đạo nội. Tôi xem trận Đà Nẵng và Viettel, trận đấu đó hai tiền đạo là ngoại binh, tiền đạo nội không có cơ hội, trong đó có Đức Chinh”.

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực Đức Chinh

Cũng từ vấn đề của Đức Chinh, thầy Park đã góp ý về cách làm bóng đá của Việt Nam trong việc phát triển các cầu thủ trẻ:

“Tất nhiên nguyên nhân dẫn đến phong độ không tốt của Đức Chinh đến từ chính cầu thủ đó. Nhưng chúng ta cần phải suy nghĩ xem việc sử dụng tiền đạo ngoại như thế ảnh hưởng như nào với nền bóng đá. Vấn đề này cần được xem xét lại như thế đã hợp lý chưa và có tạo cơ hội cho các cầu thủ trong nước hay không.

Tôi hoàn toàn không có ý coi thường cầu thủ ngoại, nhưng họ có thể hình, thể lực, và các đội đều tập trung bóng cho các tiền đạo này. Liệu điều đó có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không?

Việc tăng thêm 1 cầu thủ ngoại liên quan trực tiếp tới bóng đá Việt Nam. Nếu Đà Nẵng sử dụng 2 tiền đạo ngoại thì Hà Đức Chinh làm gì để cạnh tranh?”.

Việc HLV Park Hang Seo công khai bênh vực Đức Chinh khiến cho nhiều người càng thêm tin tưởng vào cái tâm, cái tài của HLV người Hàn. Ông luôn biết cách tìm ra điểm mạnh của các cầu thủ và phát triển nó một cách tốt nhất. Và với ông khuyết điểm cũng luôn là một phần của bóng đá.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?