Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 tuyển thủ U23 Việt Nam phải nói lời chia tay sớm vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, 3 cầu thủ của U23 Việt Nam đã gặp chấn thương và phải nói lời chia tay sớm với đội tuyển.

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 13/3, HLV Park Hang Seo đã có những trao đổi với báo chí về sự chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại . Trong đó có nội dung khá quan trọng là nhân sự của đội tuyển.

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tình hình nhân sự của U23 Việt Nam

HLV người Hàn đã bất ngờ tiết lộ vào sáng nay 13/3 đã có 3 cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam là Lâm Quí, Trần Thành và Nguyễn Trọng Huy đã phải trở về CLB do chấn thương không kịp phục hồi cho vòng loại U23 châu Á. 

Đây là một tổn thất khá lớn về mặt lực lượng của đội tuyển, đặc biệt là khi thời điểm diễn ra vòng loại đã tới gần.

Ngoài 3 cầu thủ trên, hiện tại 34 còn lại của U23 Việt Nam đều đang có sức khỏe rất tốt. Ngay cả trường hợp Đình Trọng đi chữa trị ở Hàn Quốc về cũng đang phục hồi tích cực và sẵn sàng trở lại.

3 cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam đã phải nói lời chia tay sớm vì chấn thương

Thậm chí, HLV trưởng U23 Việt Nam còn đánh giá rất tốt về lứa cầu thủ hiện tại:

“Về mặt thể hình, lứa cầu thủ này tốt hơn so với lứa trước, kĩ thuật có ưu điểm khác nhau. Tôi tin họ là tương lai của bóng đá Việt Nam. Nhìn chung, các cầu thủ từng tham dự giải đấu ở Trung Quốc trước đây và hiện nay khá tương đồng. Chỉ có điều sức mạnh thân trên các cầu thủ đều hơi yếu”.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng loại U23 châu Á. Và giờ sẽ là khoảng thời gian nước rút để HLV Park Hang Seo và các học trò hoàn tất những chuẩn bị cuối cùng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?