Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cập nhật tình hình chấn thương của Lenglet, fan Barca thở phào

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá
Theo Marca, chấn thương của trung vệ Clement Lenglet gặp phải ở trận gặp Osasuna vòng 11 La Liga vừa qua không nghiêm trọng so với dự đoán ban đầu. Đây là tin không thể vui hơn dành cho Barca.

Trước đó ở vòng 11 La Liga, Barcelona tiếp đón Osasuna trên sân nhà. Dù giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ nhưng đội chủ sân Nou Camp phải thấp thỏm lo âu về chấn thương của trung vệ trụ cột .

Lenglet dính chấn thương ở trận gặp Osasuna

Chân sút người Pháp dính chấn thương sau va va chạm với cầu thủ đối phương và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Pháp đã được HLV Koeman rút khỏi sân ở phút 66 với dáng đi tập tễnh cùng khuôn mặt tỏ ra vô cùng đau đớn. Thay thế cho Lenglet là tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi Carles Alena.

Đã có những lo ngại về việc Lenglet sẽ phải thi đấu dài hạn. Đây là tổn thất vô cùng lớn cho đội chủ sân Nou Camp trong bối cảnh trong tay HLV Koeman không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được tờ Marca, chấn thương của trung vệ Clement Lenglet gặp phải ở trận gặp Osasuna vòng 11 La Liga vừa qua không nghiêm trọng so với dự đoán ban đầu. Thậm chí cầu thủ người Pháp còn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Ferencvaros ở Champions League vào giữa tuần này.

Dù vậy nhiều khả năng Koeman sẽ để cậu học trò nghỉ ngơi và tránh những rủi ro không đáng có. đã giành vé đi tiếp ở đấu trường Champions League nên việc tung cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất ra sân là việc làm không cần thiết.

Lenglet chỉ dính chấn thương nhẹ và chỉ phải nghỉ 1 trận

tiền vệ Frenkie de Jong có thể tạm thời thay thế vị trí mà trung vệ Lenglet để lại. Dù vị trí sở trường là tiền vệ nhưng khả năng đánh chặn và trở thành một trung vệ tin cậy trong tay HLV Koeman là điều đã được kiểm chứng bởi cầu thủ người Hà Lan.

Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân của Ferencvaros ở Champions League vào ngày 3/12. 3 ngày sau đó họ sẽ tới sân Estadio Ramon de Carranza của Cadiz để tham dự trận đấu thuộc vòng 12 La Liga. Hy vọng rằng chiến thắng đậm 4-0 trước Osasuna vừa qua sẽ là cú hích tinh thần lớn cho và các đồng đội vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?