Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca tan hoang hàng thủ với ca chấn thương mới nhất

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá
Hàng thủ của Barca tiếp tục phải chịu tổn thất lớn sau khi trung vệ Clement Lenglet dính chấn thương ở chiến thắng 4-0 trước Osasuna ở vòng 11 La Liga vừa qua.

Vòng 11 La Liga, Barcelona tiếp đón Osasuna trên sân nhà. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Messi và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng 4-0. Martin Braithwaite, , Philippe Coutinho, Lionel Messi là những người lập công cho đội chủ sân Nou Camp có được 3 điểm trọn vẹn.

Barcelona trả giá đắt cho chiến thắng trước Osasuna 

Tuy vậy, Barca đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Osasuna bằng chấn thương của trụ cột hàng thủ. Trung vệ dính chấn thương sau va va chạm với cầu thủ đối phương và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Pháp đã được HLV Koeman rút khỏi sân ở phút 66 với dáng đi tập tễnh cùng khuôn mặt tỏ ra vô cùng đau đớn. Thay thế cho Lenglet là tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi Carles Alena.

Chấn thương của Lenglet khiến người hâm mộ Barca vô cùng lo lắng. Trung vệ người Pháp hiện đang là trụ cột hàng thủ, đặc biệt sau khi cũng dính chấn thương dây chằng và nhiều khả năng cũng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Trong tay HLV Koeman không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Sau trận đấu, ông thầy người Hà Lan cũng chia sẻ về chấn thương của cậu học trò: “Tôi đã nói chuyện với bác sĩ và có vẻ như chúng tôi sẽ phải đợi tới ngày mai để đưa Clement Lenglet đi kiểm tra. Song nó có vẻ như không quá nghiêm trọng”

Không có nhiều sự lựa chọn để thay thế vị trí của Lenglet

Với chấn thương mới nhất của Lenglet, Barcelona đang nhắm đến những trung vệ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Giới thượng tầng đội bóng xứ Catalan buộc phải thay đổi kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, thay vì ưu tiên số một là chiêu một một tiền đạo thay thế là Memphis Depay thì Barca phải đặt nhiệm vụ mang về một trung vệ lên đầu.

Nhiều nguồn tin cho rằng Barca đang nhắm tới Eric Garcia của Man City. Trung vệ người Tây Ban Nha đang cảm thấy không hạnh phúc tại Etihad và muốn ra đi. Tuy nhiên The Citizes muốn nhận được một lời đề nghị hợp lý trước khi chấp nhận nhả người.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?