Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con gái Griezmann ăn mừng cực cute về bàn thắng của bố

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 11:23
4.5/5 của 5 đánh giá
Pha ghi bàn từ cú volley thần sầu của Griezmann trong trận đấu với Osasuna đã được con gái của anh ăn mừng theo phong cách giống hệt bố.

Barcelona đã tìm lại niềm vui chiến thắng tại đấu trường La Liga với thắng lợi đậm đà 4-0 trước Osasuna để vươn lên vị trí thứ 7 trên .

4 bàn thắng của Barcelona được ghi bởi 4 cái tên khác nhau, Braithwaite, Griezmann, Coutinho và siêu sao Lionel Messi lần lượt điền tên mình lên bảng điện tử để mang về thắng lợi cho đoàn quân của Ronald Koeman.

Trong 4 bàn thắng của Barcelona, cú volley với tốc độ khủng khiếp của đương nhiên là bàn thắng đẹp nhất trong trận đấu vừa rồi và pha lập công này của Griezmann được ủng hộ bởi một cổ động viên nhí cực kỳ đặc biệt.

Người được nhắc đến chính là cô con gái đáng yêu của tiền đạo người Pháp, chính tiền đạo này sau trận đấu của Barcelona đã chia sẻ video mà con gái anh ăn mừng bàn thắng của bố khi đang theo dõi trận đấu qua TV tại nhà.

Khoảnh khắc Mia ăn mừng bàn thắng của Griezmann qua TV

Mia – con gái của Griezmann đã bắt chước y hệt cách ăn mừng của bố ở trên sân cùng với một điệu nhảy ngộ nghĩnh.

Khoảnh khắc này đã nhận được nhiều lượt chia sẻ đến từ các fan của ngôi sao này không lâu sau khi được đăng tải lên mạng xã hội.

Gia đình đang là điểm tựa của Griezmann trong thời điểm anh đang phải nhận nhiều chỉ trích đến từ chính các CĐV của Barcelona vì phong độ không ổn định cùng với đó là những vấn đề liên quan tới ngôi sao sáng nhất của đội bóng – Lionel Messi.

Gia đình đang là điểm tựa cho Griezmann trong những ngày khó khăn

Chiến thắng này cùng với việc nổ súng trở lại sẽ giúp cho Griezmann tự tin hơn trong những lần tới ra sân cho Barcelona. Mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp vẫn đang là rất cao ngay cả khi nội bộ của đội bóng đang có nhiều bất ổn.

Tại đấu trường Champions League, Barcelona đang có một phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp và đã chắc suất có được một vé bước vào vòng đấu knock-out của giải đấu này mặc dù vẫn còn 2 trận đấu nữa trong tay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?