Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carragher: “Liverpool đang dần trở lại thời kỳ của Benitez”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Liverpool, Jamie Carragher vừa cho rằng, đội bóng cũ của anh đang bắt đầu trông giống như thời kỳ của Gerard Houllier và Rafa Benitez hơn so với những gì đã thể hiện ở mùa trước.

>> Xem thêm:

The Reds đã sở hữu một hàng công với sức mạnh khủng khiếp ở mùa trước. Họ ghi tới 84 bàn sau 38 vòng đấu và con số này chỉ đứng sau nhà đương kim vô địch Man City.

Mùa giải đó cũng đánh dấu sự tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Mohamed Salah cùng Sadio Mane và Roberto Firmino để tạo thành bộ 3 vô cùng đáng sợ.

Carragher cho rằng phòng ngự sẽ giúp Liverpool thành công hơn

Tuy nhiên, Liverpool chỉ về đích ở vị trí thứ 4. Carragher cho rằng, sức tấn công mùa này của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã không còn mạnh mẽ như mùa  trước.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã có những sự bổ sung quan trọng như hàng phòng ngự là trung vệ Virgil van Dijk và thủ thành Alisson. Điều đó tạo nên sự vững chắc và là tín hiệu tốt.

Hiện tại, họ đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League với chỉ 5 bàn thua, con số này bằng mới đội đầu bảng Man City.

Cựu hậu vệ phân tích, The Reds đã trở nên thực tế hơn rất nhiều và khả năng cạnh tranh chức vô địch của họ trong thế giới hiện đại đã nhiều hơn với hàng phòng ngự vững chắc. 

Lữ đoàn đỏ dưới thời Rafa Benitez đang trở lại

“Họ đang bắt đầu trông giống với một Liverpool mà tôi đã từng chơi. Nó sẽ trở lại thời gian của Rafa Benitez và Gerard Houllier.  Bên cạnh việc tấn công mạnh mẽ, hàng thủ vững chắc chính là thứ giúp họ giành chiến thắng trong các cuộc chơi”.

Liverpool vừa có chiến thắng 3-0 trước Watford để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. The Reds sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại Champions League khi đụng độ Paris Saint-Germain. Một kết quả tốt sẽ giúp họ củng cố khả năng đi tiếp.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?