Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chết cười với pha chạm bóng thảm họa của Lukaku trước Crystal Palace

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 16:59
5/5 của 1 đánh giá

Trận hòa vừa qua của Manchester United với Crystal Palace đánh dấu cho khởi đầu tệ nhất của đội bóng này trong 28 năm qua, đây cũng là một trận đấu mà tiền đạo của MU Romelu Lukaku đã thi đấu quá tệ và tiếp tục tịt ngòi.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu MU đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm kém hơn đội đầu bảng Manchester City. Đây thật sự là một phong độ tệ hại của MU – đội bóng mùa giải trước kết thúc ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thêm một điều đáng thất vọng khác là tiền đạo của đội bóng Romelu Lukaku đã không ghi bàn trong một quãng thời gian dài, lần gần nhất anh ghi bàn cho MU đã là ở trận thắng Watford trên sân khách vào ngày 15 tháng 9. Bàn thắng cuối cùng của anh trên sân nhà Old Trafford cũng đã diễn ra cách đây 238 ngày.

Lukaku đang có phong độ rất tệ

Các cổ động viên đang mất dần kiên nhẫn với tiền đạo 25 tuổi, mùa giải đầu tiên anh khoác áo MU Lukaku đã ghi tới 27 bàn và cũng vừa có một kỳ World Cup khá thành công cùng đội tuyển Bỉ thế nhưng khi về MU anh tỏ ra quá vô hại trước các đối thủ của đội bóng này.

Các fan đã ghi lại một pha chạm bóng của Lukaku trong trận đấu và chia sẻ lên trang Twitter cá nhân và khi xem đoạn video này có thể thấy Lukaku tiếp bóng tệ đến như thế nào. Các hậu vệ đã rất cố gắng để phòng ngự và sau đó là tổ chức một pha phản công. Thế nhưng Lukaku đã phá hỏng tất cả.

Đây mới chỉ là 1 trong những lần trở lại hiếm hoi của Lukaku ở đội hình của Quỷ đỏ sau khi Mourinho đã cất anh lên băng ghế dự bị trong một thời gian ngắn do quá thất vọng về phong độ của cầu thủ này. Sắp tới MU sẽ có trận đấu với Young Boys và đây là một trận đấu được xem là buộc phải thắng của Quỷ đỏ nếu như họ muốn đi tiếp tại Cúp C1 mùa này.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?