Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp mừng ra mặt khi Roberto Firmino nổ súng trở lại

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 12:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil đã ghi bàn trở lại trong trận thắng Watford tối thứ 7 và điều này đã khiến HLV Klopp mừng ra mặt.

Tham khảo:

Liverpool tiếp tục có thêm 3 điểm trong cuộc đua cho ngôi vị đầu bảng với Man City sau khi giành được thắng lợi 3-0 trước Watford trong trận đấu vừa qua của mình. Đặc biệt hơn, Roberto Firmino đã nổ súng trở lại sau một quãng thời gian dài chấn thương và tịt ngòi, đây là một tín hiệu không thể vui hơn cho các CĐV đội bóng thành phố cảng.

Firmino đã nổ súng trở lại sau thời gian dài

Tiền đạo người Brazil đã có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Liverpool ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Đây là bàn thắng đầu tiên của Firmino kể từ ngày 15 tháng 9 cho tới nay và chấm dứt quãng thời gian dài tịt ngòi. Sau bàn thắng này, không chỉ bản thân Firmino hạnh phúc mà HLV Klopp cũng không giấu nổi niềm vui.

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: “Bàn thắng đó là tất cả những gì tôi muốn thấy, tôi mong đợi vì tất cả những điều nhỏ nhặt anh ấy đã làm, đã cố gắng và chăm chỉ. Anh ấy mới có 6 bàn thắng nhưng anh ấy đã tạo ra vô số khoảng trống cho các cầu thủ khác lập công”.

Klopp vui mừng khi Firmino nổ súng trở lại

“Anh ấy đang khiến mình trở nên vô cùng quý giá với CLB. Tôi thực sự hạnh phúc với anh ấy. Đó cũng chính là tính thời điểm khi bàn thắng của anh ấy đến rất đúng lúc, giúp anh ấy lấy lại được sự tự tin và tôi hài lòng khi thấy Firmino lại tiếp tục ghi bàn trở lại”. HLV Klopp cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?