Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carzorla và Iniesta nhận giải thưởng Panenka Award

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 14:11
5/5 của 1 đánh giá

Hai tiền vệ một thời của đội tuyển Tây Ban Nha mới đây đã được vinh danh với giải thưởng dành cho các bàn thắng đáng nhớ – Panenka Award.

Tham khảo thêm:

Vào tối ngày thứ 2, hai tiền vệ một thời của đội tuyển Tây Ban Nha Santi Carzola và Andres Iniesta đã vinh dự được nhận giải thưởng Panenka Award trong một buổi gala.

Cựu tiền vệ của Barcelona vinh dự được nhận giải thưởng này sau khi ghi bàn thắng lịch sử của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup 2010 vào lưới đội tuyển Hà Lan ở thời gian thi đấu hiệp phụ.

Pha ghi bàn của Iniesta vào lưới đội tuyển Hà Lan ở World Cup 2010

Với Carzola, anh cũng được nhận giải thưởng này vì đã ghi bàn thắng đầu tiên của La Liga trong năm 2019 và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này ở giải đấu cấp độ cao nhất của xứ sở đấu bò kể từ năm 2012.

Iniesta đã có những lời khen ngợi dành cho cựu tiền vệ của Malaga và Arsenal, người đã có sự trở lại ý nghĩa sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương.

“Quan trọng nhất là bạn không bao giờ được mất hy vọng, Cazorla là một minh chứng cho điều này. Kể cả dưới tư cách một cầu thủ hay là một người đàn ông, anh ấy đều thể hiện được một ý chí tuyệt vời”, Iniesta chia sẻ về người đồng đội cũ trên đội tuyển quốc gia.

Iniesta rất khâm phục nghị lực của Cazorla

Cazorla cũng rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này.

“Tôi muốn dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ tôi, chấn thương mà tôi phải trải qua thực sự rất kinh khủng. Nhưng cuối cùng tôi đã có thể tận hưởng cảm giác chơi bóng một lần nữa và tôi hy vọng mình có thể tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?