Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casemiro, Marcelo, Coutinho đồng loạt rút lui khỏi đội hình Brazil vì chấn thương

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá

Bộ ba Casemiro, Marcelo và Philippe Coutinho đã phải rút lui khỏi ĐT Brazil do gặp phải những chấn thương ở lượt trận La Liga vừa qua.

Tham khảo thêm: 

Ở những trận đấu giao hữu sắp tới của mình, đội tuyển Brazil sẽ không thể có những sự phục vụ của bộ ba Casemiro, Marcelo và Philippe Coutinho do 3 cầu thủ này đã dính chấn thương trong những trận đấu vừa qua tại La Liga. Renato Augusto, Alex Sandro và Rafinha sẽ là những cầu thủ thay thế.

Coutinho sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung lần này

Marcelo đã dính chấn thương gân kheo trong trận siêu kinh điển với Barcelona và tới giờ vẫn chưa thể quay lại tập luyện, anh sẽ không kịp bình phục để lên tập trung cùng Brazil. Sự vắng mặt của Marcelo sẽ là cơ hội cho Alex Sandro gây ấn tượng, hậu vệ của Juventus đang thi đấu rất ổn định và đang dần là mảnh ghép quan trọng của HLV Max Allegri.

Philippe Coutinho cũng không có được thể trạng tốt trong đợt tập trung lần này và đây sẽ là cơ hội tốt cho Renato Augusto được sử dụng. Ngoài ra, Rafinha cũng sẽ được trao cơ hội trở lại đội hình của Selecao.

Casemiro cũng vừa dính chấn thương trong trận đấu với Celta Vigp

Riêng với trường hợp của Casemiro, cầu thủ của Real Madrid đã bất ngờ dính chấn thương trong chiến thắng của Los Blancos trước Celta Vigo tuần trước. Dù đã rất nỗ lực để chạy đua với thời gian nhưng cuối cùng tiền vệ này vẫn không thể kịp bình phục.

ĐT Brazil sẽ có trận giao hữu với Uruguay tại sân Emirates vào ngày 16.11 trước khi thi đấu với Cameroon trên sân MK Stadium 4 ngày sau đó.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?