Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas sẵn sàng trở lại Real Madrid và đội tuyển quốc gia

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn huyền thoại hiện đang thi đấu cho Porto bày tỏ hy vọng được trở lại thi đấu ở quê nhà nếu có cơ hội trong một chương trình truyền hình.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Iker Casillas vừa tham gia một chương trình truyền hình mang tên Universo Valdano do Jorge Valdano, cựu cầu thủ và HLV đội bóng cũ Real Madrid, làm diễn giả chính và lên tiếng về khả năng trở lại sân Bernabeu hoặc đội tuyển quốc gia.

Iker Casillas khi tham gia chương trình tại Tây Ban Nha

Thủ thành số một của Porto hiện tại đang có mùa giải thứ tư thành công tại Bồ Đào Nha với kinh nghiệm và khả năng không thể bàn cãi của mình. Đội bóng hiện đang đứng đầu giải vô địch quốc gia và đầu bảng D UEFA Champions League mùa này nhờ phong độ ổn định của anh.

“Tôi nghĩ chuyển đi là bước đi đúng hướng”, Thánh Iker chia sẻ về việc rời khỏi CLB đã gắn bó thời thơ ấu mùa hè năm 2015 sau khi có vấn đề trong quan hệ với HLV trưởng khi đó là Jose Mourinho và đánh mất suất bắt chính. “Nếu tiếp tục ở lại, có lẽ tôi đã có kết cục còn tệ hơn cả những gì tôi đã trải qua.”

Thủ thành 37 tuổi là một tượng đài tại sân Santiago Bernabeu

“Tôi là một người Madrid và sẽ luôn cổ vũ Real trong suốt cuộc đời”, thủ thành huyền thoại người Tây Ban Nha bày tỏ. Và khi được hỏi có trở lại nếu được đội bóng thủ đô liên hệ, anh trả lời không chút do dự: “Chắc chắn là có. Tôi nào có thể quên được nơi mình đã trưởng thành.”

Đồng thời, khi được hỏi về khả năng trở lại theo tiếng gọi của HLV Luis Enrique, thủ thành 37 tuổi cho biết sẽ rất vui lòng nếu nhận được đề nghị. Đội tuyển Tây Ban Nha đang có phong độ không tốt thời gian gần đây với một David de Gea được cho là thiếu ổn định trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Anh là một trong những nhân tố dẫn dắt Tây Ban Nha đến với chức vô địch World Cup 2010

Thủ thành 28 tuổi vừa có một kỳ World Cup đáng quên khi thi đấu với phong độ tệ hại bất thường, chỉ cản phá được 1 lần, để thủng lưới 6 bàn trong 4 trận và cùng đội tuyển về nước sau thất bại bẽ bàng trước chủ nhà Nga sau loạt penalty cân não. Những chú bò tót Tây Ban Nha cũng đang đối diện nguy cơ bị xuống hạng tại giải UEFA Nations League mùa này sau hai trận thua liên tiếp trước Anh và Croatia.

Trong khi đó, Casillas được cho là đang có phong độ rất ổn định mùa này khi đã có 7 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn cả 3 thủ môn hiện tại của đội tuyển xứ Iberia là De Gea (1), Kepa (6) và Pau Lopez (5). Cựu thủ quân Tây Ban Nha cũng mới chỉ để thủng lưới 6 bàn mùa này tại cúp quốc nội trong khi De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng 21 lần, Kepa 8 lần và Lopez đã phải chịu 13 bàn thua tại .

Với một hai kỳ Euro và một kỳ World Cup sắp tới trong thời hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia, HLV Luis Enrique có khả năng cân nhắc lựa chọn kinh nghiệm của Casillas để song hành cùng lớp trẻ trong bối cảnh hàng thủ nhà vô địch World Cup 2010 đang rất thiếu ổn định.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?