Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Cậu ấy làm tôi nhớ lại Veron và Forlan”

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trả lời trước giới truyền thông như vậy khi nói về cậu học trò, Fred. Theo ông, tiền vệ người Brazil khiến ông nhớ lại 2 đồng đội cũ là Diego Forlan cùng Juan Sebastian Veron – những người có thừa tài năng song chưa thể tỏa sáng ở mùa đầu tiên.

>> Tham khảo thêm:

Fred gia nhập vào mùa hè năm ngoái với mức giá lên tới 52 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, những gì mà anh thể hiện là vô cùng đáng thất vọng với chỉ 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng vỏn vẹn một bàn thắng.

Dù vậy, chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Solskjaer vẫn một mực lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Theo ông, Fred là cầu thủ tài năng song anh cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, giống như cách mà Veron hay Forlan từng trải qua.

Solskjaer dùng Forlan và Veron để nói về khó khăn của Fred

“Cậu ấy làm tôi nhớ lại Veron và Forlan. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp song mất khoảng thời gian khá dài mới có được phong độ ổn định tại Man United. Tôi nghĩ rằng Fred cũng như vậy. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chăm chỉ và sớm muộn gì cũng thành công trong màu áo Quỷ đỏ”, Solskjaer cho biết.

Dù cho cả Veron hay Forlan đều chưa thể tỏa sáng đúng với kì vọng của các cổ động viên Man United, nhưng họ đều có những phút thi đấu tương đối huy hoàng tại Old Trafford. Không ai hiểu bộ đôi này như Solskjaer bởi ông từng là đồng đội của cả Veron và Forlan thời điểm cách đây gần 20 năm về trước.

Thống kê của 3 cầu thủ trong mùa giải đầu tiên

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đại chiến với Liverpool tại vòng 27 . Khi được hỏi về màn so tài với đối thủ truyền kiếp, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Tôi không lo lắng mà tôi tự tin về trận đấu này. Họ là đối thủ mạnh nhưng Man United cũng không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Tôi tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội bóng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?