Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester chuẩn bị thưởng cho tiền đạo Marcus Rashford một bản hợp đồng mới với thời hạn 6 năm sau chuỗi trận thi đấu thành công dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin mới nhất thì tiền đạo Marcus Rashford chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân vận động Old Trafford. Nếu như đàm phán thành công, MU sẽ trói chân tiền đạo sinh năm 1997 thêm 6 nữa đến mùa hè năm 2025 với mức lương lên tới 200.000 bảng/ tuần.

MU chuẩn bị ký hợp đồng 6 năm với Rashford

Khi HLV Jose Mourinho vẫn còn tại vị hồi đầu mùa giải, tương lai của Rashford từng bị đặt dấu hỏi, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Anh đã cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều, nhất là khi đội bóng thành Manchester đã thi đấu tốt hơn với 11 trận thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Kể từ khi cựu tiền đạo người Na-Uy tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng, Rashford đã ghi tới 8 bàn trong 15 trận đấu gần nhất. Bên cạnh Paul Pogba, Rashford chính là cầu thủ có sự hồi sinh mạnh mẽ nhất sau khi MU sa thải Jose Mourinho.

Rashford chơi rất nổi bật dưới thời Ole Gunnar Solskjaer

Những nỗ lực của Rashford trong những năm cống hiến cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đã được đền đáp bằng những chiếc cúp quý giá với 1 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup.

Bên cạnh Marcus Rashford, MU còn định gia hạn thêm với một trụ cột nữa đó là thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea. Hiện tại, thủ môn số 1 của MU vẫn chưa cam kết gắn bó lâu dài với câu lạc bộ, để thực hiện được điều này, Quỷ đỏ cần phải lọt vào top 4 đội đứng đầu trên bảng xếp hạng .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?