Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer sẽ lập kỷ lục nếu như không để Liverpool đánh bại tại trận đấu tới

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 16:48
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ phải đối mặt với Liverpool tại vòng đấu tiếp theo của Premier League, mục tiêu của HLV Solskjaer đương nhiên là một chiến thắng trước The Kop, thế nhưng chỉ cần không thua kình địch trên sân khách, cựu tiền đạo người Na-Uy cũng sẽ lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Tham khảo thêm:

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã biến Manchester United thành một đội bóng hoàn toàn khác kể từ sau khi lên nắm quyền thay chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho. 11 trận thắng ấn tượng với MU và một vị trí trong top 4 là một thành tích ấn tượng của cựu tiền đạo người Na-Uy và nếu như không thua trước Liverpool, Solskjaer sẽ lập nên một kỷ lục cho riêng mình.

Sau 9 trận đấu tại Premier League sau thời của Mourinho, Solskjaer đã mang về cho đội bóng thành Manchester 25 điểm, nếu như giành chiến thắng hoặc đơn giản hơn là một trận hòa trước Liverpool, cựu tiền đạo người Na-Uy sẽ lập kỷ lục về số điểm giành được sau 10 trận đầu tiên cho một đội bóng ở .

Solskjaer đứng trước cơ hội lập kỷ lục trong trận đấu với Liverpool

Trước đó, vào năm 2009, HLV Guus Hiddink là người đang nắm giữ kỷ lục về số điểm sau 10 trận đầu tiên cho một đội bóng ở giải Ngoại Hạng với 25 điểm khi còn dẫn dắt Chelsea.

Thành tích của The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan lúc đó là 8 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua duy nhất trước đối thủ là Tottenham trên sân vận động White Hart Lane.

HLV Guus Hiddink cũng từng có thành tích rất tốt khi còn dẫn dắt Chelsea

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một khởi đầu như mơ với đội bóng cũ bằng một chiến thắng đậm với tỷ số 5-1 trước Huddersfield, tiếp sau đó là một chuỗi trận thăng hoa cùng MU và chỉ bị chặn lại với trận thua trước PSG tại Champions League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?