Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu chuyện đằng sau tấm huy chương Capital One Cup bị mất tích của David Silva

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

David Silva vừa đón sinh nhật thứ 33 của mình vào ngày hôm qua 8/1, nhân dịp này hãy cùng nhìn lại một trong những câu chuyện thú vị về chàng tiền vệ tài hoa này để biết tại sao anh lại nhận được sự yêu mến và tôn trọng từ đông đảo cổ động viên và cầu thủ trong thế giới bóng đá.

Tham khảo thêm:

Hãy cùng nhìn lại quá khứ một chút khi vào năm 2006, huấn luyện viên Jose Mourinho từng ném chiếc huy chương của chức vô địch Premier League vào đám đông cổ động viên. David Silva cũng đã cho đi chiếc huy chương của mình vào năm 2016 sau chức vô địch Cúp Liên Đoàn, nhưng lại theo một cách hoàn toàn khác.

Nhiều cổ động viên hẳn đã biết rằng Silva không đeo chiếc huy chương sau khi giành chức vô địch, điều này rất dễ nhận thấy khi nhìn vào bức hình chụp chung với Manu Garcia và Jesus Navas.

Silva bên cạnh Manu Garcia và Jesus Navas sau trận chung kết Capital One Cup 2016

Manu Garcia – tài năng trẻ đang chơi cho Toulouse dưới dạng cho mượn, kể lại rằng người đàn anh đã trao cho anh chiếc huy chương Capital One Cup sau chiến thắng trước Liverpool.

Bất chấp việc được ra sân trong các trận đấu với Sunderland và Crystal Palace, huấn luyện viên đương nhiệm của Manchester City khi ấy là Manuel Pellegrini đã không điền tên Garcia vào danh sách thi đấu ở trận chung kết và điều này làm cho cầu thủ trẻ này rất thất vọng.

Sau trận đấu, Silva đã đến bên Garcia và hỏi rằng anh đã có huy chương vô địch hay chưa, Garcia lắc đầu nói không và ngay lập tức, tiền vệ mang áo số 21 đã trao chiếc huy chương của anh cho tiền vệ 18 tuổi khi ấy.

Manu Garcia cuối cùng cũng có tấm huy chương sau những đóng góp cho Man City ở Capital One Cup 2016

“Anh ấy hỏi tôi rằng tôi có được trao huy chương hay không, tôi nói ‘không’ và anh ấy không ngần ngại đưa cho tôi chiếc huy chương đang đeo trên cổ”, Garcia chia sẻ với Manchester Evening News.

David Silva là vậy, anh không chỉ là một cầu thủ giỏi, mà còn là một trong những cầu thủ có tấm lòng rất cao cả và luôn cố gắng giúp đỡ tất cả mọi người, như cái cách mà anh luôn hỗ trợ đồng đội bằng những kiến tạo sắc nét trên sân cỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?